-ai của ai-

1.1K 95 10
                                    

Note: chúc mừng năm mới <3

.

.

1.

chuông báo hết giờ vừa điểm, seongwoo nhắm mắt mệt mỏi gục xuống bàn. không phải vì đêm qua học khuya mà là do mải chơi game đến tận ba giờ sáng mới miễn cưỡng buông điện thoại xuống, kết quả sáng nay vác theo bộ mặt đờ đẫn đến lớp, gắng gượng qua hai tiết toán đầu giờ mà không gà gật chút nào, seongwoo tự khâm phục bản thân. anh quyết định tự thưởng cho mình một giấc ngủ ngắn, bỏ qua việc chen chúc dưới canteen để mua chiếc bánh lót dạ như mọi hôm.

"này, hwang minhyun vừa tặng kim jihye đồng hồ mới"

"thật? con nhỏ jihye số hưởng quá nhỉ, từ khi hẹn hò với hwang minhyun không biết đã được tặng bao nhiêu đồ rồi?"

"chả bù cho ong seongwoo..."

"be bé cái mồm thôi, seongwoo còn đang lù lù đằng kia kìa"

mấy lời bàn tán của hội bạn gái cùng lớp seongwoo không có hứng thú, nhưng ai bảo anh trời sinh tai vô cùng thính cơ, có mơ màng ngủ thì anh vẫn nghe được không sót một từ. seongwoo gãi gãi tai rồi mặt vùi sâu hơn vào hai cánh tay, quyết định tìm lại cảm giác được nghỉ ngơi lại từ đầu.

2.

anh chậm rãi dắt xe ra khỏi cổng, bất ngờ chạm mặt kim jihye đang tay trong tay, cười nói vui vẻ với một người khác. cô thấy anh chỉ biết gật đầu chào đầy ngượng ngùng. nhưng seongwoo thì khác, trên mặt anh không có vẻ gì là bực bội, nhưng tầm mắt thì dính sát vào đôi bàn tay đan siết vào nhau của đôi trẻ.

không biết là lần thứ bao nhiêu kể từ khi hwang minhyun hẹn hò với kim jihye, seongwoo bất đắc dĩ tình cờ gặp họ. mỗi lần như thế, sẽ vẫn là kim jihye với vẻ mặt bối rối đỏ ửng, còn hai người con trai lại chẳng có biểu cảm gì. chỉ có bàn tay minhyun sẽ nằm càng chặt tay người con gái, hoặc kéo sát cô vào gần mình chỉ thiếu nước ôm cả người cô mà thôi.

3.

cau mày ghi ghi chép chép, seongwoo hận cái sự lười của bản thân vô cùng. anh vốn là thư ký của hội học sinh, vậy nên nhiệm vụ lưu giữ nhật ký hoạt động của hội được trân trọng giao cho anh. nhưng cả mấy tuần nay seongwoo không thèm lên phòng họp của ban chấp hành để viết sổ nhật ký, chỉ đến khi hội trưởng thông báo sẽ kiểm tra sổ sách, seongwoo mới cuống cuồng bổ sung. đến lúc này anh mới nhận ra mình bỏ bê công việc nhiều thế nào.

"seonho, đi mua hộ anh chai nước cam"

"không, anh tự mua đi, em có hẹn đi chơi bóng rổ với anh minhyun bây giờ"

yoo seonho cũng là một thành viên của hội học sinh học dưới seongwoo hai khóa. nó được seongwoo bênh chằm chặp nhưng thường xuyên là chân sai vặt của anh. từ trước đến giờ, seonho tuy mỗi lần bị kêu làm đi gì đều cằn nhằn bất mãn với seongwoo nhưng nó chưa bao giờ từ chối, chỉ có lần này.

"thì mày mua cho anh đi rồi chơi" seongwoo ngẩng đầu khỏi mớ sổ sách, trừng mắt đe dọa.

"không, em bị muộn rồi" seonho kiên quyết lắc đầu.

[hwangong] ai của aiWhere stories live. Discover now