Chương 1

16.5K 68 0
                                    

"A... sướng quá... ta chịu không được...a... giết ta điiiiii...."
Trong căn phòng xa hoa tráng lệ, trên chiếc giường chạm khắc tỉ mỉ, có 1,2,..5 người tất cả.
Ồ thật kích thích a...
1 cô gái tóc dài thướt tha, dáng người yểu điệu lung linh trần truồng không mảnh vai che thân. Vây xung quanh nàng là 4 chàng trai từ diện mạo đến thân hình phải nói là sánh ngang với nam thần Hi Lạp a...
Họ đang làm gì cô gái ấy vậy?
Còn phải hỏi, đương nhiên là abcxyz chuyện người lớn a...
Cô gái khuôn mặt ửng đỏ, ánh mắt long lanh động lòng người nơi khoé mắt còn vương vấn hạt châu. Đôi môi đỏ căng mọng đầy sức sống, chiếc lưỡi đinh hương đang lè ra liếm một vòng quanh môi, dụ hoặc vô cùng. Ngực no tròn, nụ hồng tô điểm. To, quả thật rất to, một bàn tay còn nắm không hết cơ đấy. Eo nhỏ hoàn mĩ không chút mỡ thừa, miền đất bí hiểm chờ người khai phá. Hai cánh môi lúc khép lúc mở, dòng nước tinh khiết chảy ra, không một cọng lông trên mu. Nàng đẹp như một tác phẩm nghê thuật vậy.
Bốn chàng trai, mỗi người một vẻ lạnh lùng, cao ngạo, ôn nhu, lịch lãm. Để ý sẽ thấy họ có khuôn mặt na ná nhau nhưng k trộn lẫn ai với ai. Họ là anh em sinh bốn của tập đoàn Z nổi tiếng nước A, bốn chàng trai độc thân hoàng kim, là đối tượng mơ ước của biết bao người a.
Ở trên thương trường họ là vua, nhưng khi về nhà họ là thê nô a. Chỉ cần cô gái trên giường kia có điều gì phật ý là sẽ ảnh hưởng đến phúc lợi của bọn hắn a. Bốn người thay phiên nhau trêu trọc mọi chỗ nhạy cảm trên cơ thể nàng, phục vụ nàng tận tình. Cô gái nhỏ của bọn hắn a phải nói sao nhỉ? Nàng là một cô gái nhu mì, ăn nói nhỏ nhẹ, chỉ cần nàng cười một cái đến hoa cũng phải thẹn thùng thay a... Nhưng mà chỉ cần là ở trên giường hay trên phương diện tình dục mà nói nàng như một con sói hoang không thể kiềm chế. Càng chơi càng hăng, càng nhiều càng thích.
Trên giường nàng là nữ hoàng, bốn người họ là nô đang cố gắng làm nàng hài lòng nàng sẽ ban ơn huệ cho a...
Tiểu huyệt của nàng, ực, nghĩ đến thôi đã muốn xuất ra rồi. Chặt khít, dù thao đến bao nhiêu lần, dù mấy người cùng ra vào chỉ cần qua một đêm nó lại khít như tiểu huyệt của xử nữ a... Bảo sao bốn người bọn hắn không điên loạn, không phát cuồng khi ở cạnh nàng a.

Kiều Ly bá mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ