Đô thị cỗ võ

231 0 0
                                    

Đệ nhất chương Càn Khôn bảo hạp

đệ nhất chương Càn Khôn bảo hạp Hoa Hạ sơn thủy, phía nam độc tú, bây giờ chánh trực đầu mùa xuân, đại địa sinh cơ manh phát, yên lặng một cái trời đông giá rét đích núi lớn trong lại đã chỗ vang lên vui sướng đích tiếng chim hót. Quất vào mặt đích gió nhẹ trong mang theo nhàn nhạt đích tươi mát cùng tánh mạng đích khí tức, kẻ khác cảm thấy tinh thần cũng sử dụng rung lên.

Quần sơn trong, nơi nào đó tú lệ đích sườn núi trên kiến có một tòa cực khối quy mô đích sơn trang, ngọn sơn trang này vốn là lâm viên thức đích nhà cũ tử, khắp nơi cũng tràn ngập rất nặng đích lịch sử khí tức. Hồng tường lục ngói, ẩn hiện hơn cây cối trong lúc đó, có thể thấy được này trang viên ít nhất cũng có mấy trăm năm đích lịch sử . Mặc dù sơn trang này trải qua vô số lần đích tu sửa cùng khoáng kiến, nhưng đại đa số đích lịch sử dấu vết hay là bị bảo lưu lại xuống tới.

Nơi này không thể nghi ngờ vốn là một chỗ thế ngoại đào nguyên, rời xa huyên náo đích thành thị, ít đi chia ra trần rầm rĩ, hơn nhiều chia ra sự yên lặng. Chủ nhân nơi này cũng là lai lịch quá nhiều đích nhân vật, nhân tiện ngay cả Trung Hoa khác võ giới đích thái sơn bắc đẩu, Thiếu Lâm Võ Đang đích chưởng môn nhân thấy sơn trang này đích chủ nhân cũng muốn lễ nhượng ba phần. Bởi vì nơi này vốn là Nam Cung thế gia, nơi này có một bị gọi "Kiếm Thần" Đích xử dụng kiếm cao thủ.

Nam Cung thế gia vạn mai sơn trang chiếm đích cực lớn, sơn trang chu nước sơn đại môn trước có hai tòa uy vũ đích sư tử bằng đá, trương răng trợn mắt, thạch sư trước rất có một trăm lẻ tám cấp thạch cái thang nối thẳng hướng dưới chân núi. Sơn trang cửa chánh ngày đêm xông khai, nhưng sắc mặt bảy tám người ...song song đi vào. Trên cửa biểu ngữ thư có "Vì nước vì dân" Bốn cái chữ to, vì nước vì dân mới là hiệp to lớn người.

Chỗ ngồi này trang viên sở dĩ gọi là vạn mai sơn trang, là bởi vì vi trang trung viện thực đích cây cối đa số mai thụ, phía sau núi càng lại một tảng lớn liên miên không dứt đích Rừng mai.

Khi tới hiện đại, hiệp khách đã tuyệt tích. Hiện đại đô thị trong, mọi người vì sinh kế, đã rất ít có người nguyện ý tốn hao đại lượng đích thời gian cùng tinh lực đi tập võ. Song tại tầm thường đích đám người trong nhưng lại hay là chân thật đích tồn tại một cái vũ giả cùng dị năng giả đích thế giới, chỉ là người bình thường không biết càng lại không tin ngoài tồn tại thôi.

Cổ sắc cổ hương đích sơn trang nội viện, có một tuổi chừng bảy tám tuổi đích nam hài chánh tay cầm trường kiếm đứng ở sân trong đích mai thụ dưới.... Nam hài nhìn không chuyển mắt đích xem theo gió bay xuống đích phấn hồng sắc cánh hoa cũng không nhúc nhích.

Nam hài phía sau cách đó không xa đích mái hiên dưới..., đứng môt người mặc tử bào đích trung niên nhân cùng một cái xinh đẹp thiếu phụ. Trung niên nhân nét mặt vi tu, sắc mặt lạnh lùng, nhưng nhìn về phía nam hài đích ánh mắt trong nhưng là tràn ngập từ ái.

Lúc này, trong viện đột nhiên hàn quang chợt lóe, chỉ thấy một đạo hàn quang xẹt qua bầu trời bao la, đang ở bay xuống đích một mảnh cánh hoa nhất thời từ đó một phân thành hai. Nam hài thân tùy theo kiếm chuyển, hàn mũi nhọn đột nhiên khởi, trường kiếm mũi kiếm hóa thành một điểm hàn tinh, hướng trên bay vụt.

Hong mong chi huyen quy tieu dao lucNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ