Tây viện.

36 2 33
                                    

Tây viện là tổ chức thần cai quản Tây phương. Giới thần trong truyện được phân theo bốn phương, Đông – Tây – Nam – Bắc, trong đó, tuy Tây phương và Đông phương là hai phương hùng mạnh nhất nhưng khác với Đông cung áp đảo về quân số, Tây viện luôn vẻn vẹn chỉ có mười vị thần.

I. Thánh tối cao.

Thánh tối cao tên thật là Fly, tuổi hiện tại không ai còn biết, ngay cả bản thân thánh Fly cũng không dám chắc được mình đã sống bao lâu. Tuy xuất hiện không nhiều nhưng thánh Fly vẫn là một trong những nhân vật chính của truyện, xuất thân của người là một điều bí ẩn và sẽ được giải đáp trong phần 4, khi phần truyện Đông cung kết thúc.

Ngoại hình của thánh Fly được giữ nguyên bộ dạng khi người tròn mười sáu tuổi, là một thiếu niên rất đẹp, tóc vàng như nắng, mắt xanh như biển, da trắng như ngọc ngà. Người luôn mặc trên mình bộ áo lụa trắng mà theo tưởng tượng của tác giả thì có lẽ giống trang phục của Hy Lạp cổ đại (chớ hỏi tại sao, từ lần đầu tiên nghĩ đến người tác giả đã mường tượng thế). Điều buồn cười là vị thánh này chẳng bao giờ đi dép, bằng đôi chân trần vị thánh này sẵn sàng xông pha tới cùng trời cuối đất. Tuy có ngoại hình thật như thế nhưng ngoại trừ những người đã vinh hạnh gặp qua thánh Fly thì phần đa còn lại đều nghĩ người là một ông già râu tóc bạc phơ, mặt mày hồng hào phương phi phúc hậu. Thánh Fly không hề thích điều này. :))))

Về tính cách, thánh Fly sinh ra là một người nhiệt tình, vô tư và vui vẻ. Tuy rằng những biến cố sau đó cùng với thời gian vô tận đã xóa mòn những góc cạnh trong người thì những đường nét tính cách nguyên bản vẫn còn đó. Hoặc nói dễ hiểu hơn, qua ngàn vạn năm dai dẳng tồn tại, thánh Fly đã thử qua tất cả các kiểu tính cách nhưng rồi cuối cùng quay một vòng tròn người lại là người của trước kia.

Về năng lực, so với chư thần tứ phương thánh Fly là kẻ mạnh nhất, chẳng thế mà người có thể đơn độc bảo vệ Tây phương rất nhiều năm trước khi lập ra Tây viện. Năng lực xuất sắc nhất của người là khả năng điều khiển không gian và tạo lập kết giới. Trong hình hài một vị thánh bé nhỏ, đôi tay người có thể kiến tạo cả thế gian.

Về chuyện đời tư, thánh Fly đã từng yêu một người con gái, cô gái này hơn người năm tuổi, nàng được người đời gọi với cái tên thánh nữ Evans. Sự tồn tại của nàng có rất ít người biết tới, thế gian chỉ biết tới nàng qua giấc chiêm bao của những kẻ thuộc tộc Tiên tri. Mối tình của hai người họ cũng là một điều bí ẩn, thứ duy nhất chắc chắn là họ đã không đi đến được một kết thúc có hậu. Để thánh Fly lên ngôi thánh tối cao với trọn vẹn sức mạnh, Evans đã hiến dâng cả bản thân mình, nàng chết đi ở tuổi hai mốt, đem theo tình yêu và cả trái tim của vị thánh non dại khi ấy. Ngàn vạn năm sau cho đến hiện tại, nếu hỏi thánh Fly người còn yêu cô gái ấy không, có lẽ câu trả lời của người sẽ là không, nhưng mãi mãi người cũng không quên được nàng.

Thánh Fly đã một mình cai quản Tây phương cho đến tận khi gặp được Esme Ivient vào 5600 năm trước, khi Esme vượt thời gian cùng thần thú Bạch Hổ trở về rồi nói với người rằng người sẽ thành lập một tổ chức thần gọi là Tây viện. Cứ như thế chẳng thể hiểu rõ đâu mới là bắt đầu,Tây viện được thành lập.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Feb 23, 2018 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Lời nói dối của Thần - Phụ lục.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora