Chương 1-48

11.8K 102 25
                                    


CHỚ PHIỀN TA PHI THĂNG!

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh


Thể loại: Huyền huyễn, tu tiên,....


Nguồn raw: Tấn Giang


Convert: Nguyệt Nha


Tiến độ: convert bám sát tác giả nhé :)


Nguồn cv: https://yeutinhcac.wordpress.com/

Đã có nhà edit nha: http://kaffesua.com/cho-phien-toi-thang-tien-tg-nguyet-ha-diep-anh/

Giới thiệu:

Ngươi suy nghĩ nhiều quá, tu tiên cũng không phải như thế...

Làm Không Hầu bước trên con đường tu tiên, nàng mới biết được, tiên hiệp trong thoại bản đều là gạt người. Rơi vực sâu không có tu chân bí tịch, càng không có mỹ nhân.

Thế nhưng, nàng cảm giác mình nhất định có một dạng thực lực cùng vận khí giống nhân vật chính!

Một thiên nhẹ nhàng phong cách tu tiên văn, hy vọng đại gia sẽ thích

Không Hầu (kong hou), một loại nhạc khí truyền thống, nữ chủ chính là lấy tên này.

Nội dung nhãn hiệu: Thiên chi kiêu tử tiên hiệp tu chân sảng văn

Nhân vật chính: Không Hầu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Chương 1 thần tích

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Mùa đông năm thứ 3 Cảnh Hồng, lông ngỗng đại tuyết ở kinh thành địa giới tùy ý bay múa, đại địa trắng xoá một mảnh, vì này phiến tràn ngập dục vọng phồn hoa nơi, tăng thêm vài phần khiết tịnh.

Trên đường phố, ăn mặc rắn chắc người bán hàng rong bị đông lạnh đến co đầu rụt cổ, còn không quên kéo ra giọng nói rao hàng, bỗng nhiên nơi xa truyền đến kích trống thanh, người qua đường người bán hàng rong sôi nổi né tránh, thực mau liền có một đội người mặc ngân giáp quân gia che chở nhiều lượng xe ngựa trải qua. Này đó trên xe ngựa được khảm hoa lệ đá quý, chuông đồng leng keng rung động, hơi chút có kiến thức kinh thành bá tánh nháy mắt minh bạch, nguyên lai là hoàng tộc quý nữ đi ra ngoài, khó trách có chiêng trống khai đạo, người không liên quan toàn phải về tránh.

Vó ngựa bắn khởi trên mặt đất màu xám dơ tuyết, hoa lệ xe ngựa chậm rãi từ bá tánh trước mặt trải qua, mang theo vài phần lạnh nhạt cao cao tại thượng.

Đoàn xe mặt sau cùng gỗ mun trên xe ngựa điêu khắc phượng văn, tuy rằng thu thập thật sự sạch sẽ, lại không kịp phía trước những cái đó xe ngựa hoa lệ, trên người mang theo thời gian mài giũa quá cổ xưa.

"Dừng xe."

Trong xe ngựa truyền ra non nớt giọng nữ, hộ ở bốn phía vệ quân do dự một lát, liền dừng xe ngựa. Có vệ quân bưng tới mã ghế, cung nô cung kính mà khom người đứng ở xe ngựa trước, triều mành phương hướng vươn tay, trong mắt lại là châm chọc cùng nhẫn nại.

Chớ phiền ta phi thăng_Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ