Sự tích dưa hấu

168 45 16
                                    

Ngày xửa ngày xưa, có 1 ông vua toàn năng tên là Đù Văn Địt (Nick name: Quy Củ đọc lái) ông có 18 người con zai, trong đó, người con thứ 11 tên là Bồn Cầu Chống Dính là thằng mông to nhất.
Một hôm, thằng con thứ 3 tên Bồn Cầu Cao Cấp đột tử do uống nhầm thuốc tẩy rửa bồn cầu VIM 100% sạch, Bồn Cầu Chống Dính bị nghi là thủ phạm, vì cách đây 2 năm, chàng từng đổ Sunlight với sức mạnh 100 trái chanh vào quần sịp của Bồn Cầu Cao Cấp, làm ổng bị viêm lỗ hậu môn. Rồi, anh bị đày ra đảo cứt chó cùng với vk của mềnh là nàng: Đi Xong Nhớ Dội Cầu •v•. Đảo cứt chó-Nơi chỉ có cứt và chó, anh chỉ biết trồng cây cứt chó để sống qua ngày. Một hôm, có con đũy chim từ xa bay đến, giống chim này là giống chim bùi :))) Bỗng dưng, chim bùi ỉa ra một cái hạt, nó rơi trúng đầu nàng Đi Xong Nhớ Dội Cầu-vợ của Bồn Cầu Chống Dính, nàng chết ngay tại chỗ. Bồn Cầu Chống Dính liền đem cái hột đi trồng với hi vọng sẽ mọc lên một cái cây có quả ngon hơn cứt chó. Ko lâu sau đó, từ chỗ cái hạt mọc lên 1 cái cây, trên cây là những quả bồn cầu lúc nhúc, anh bẻ quả ở gần tầm với nhất, táp 1 cái, cảm nhận vị nc chà bồn cầu ngọt lịm chảy ra từ quả lạ í, Bồn Cầu Chống Dính quyết định tặng vua cha một quả, anh lấy cứt của mềnh, viết lên bồn cầu hàng chữ:
TẶNG ĐUỸ ĐÙ VĂN ĐỊT
- (NICK NAME QUY CỦ ĐỌC LÁI)-
BY: BỒN CẦU CHỐNG DÍNH

Rồi thả trôi ra biển, quả bồn cầu trôi dạt tới vùng đất vua Đù Văn Địt đang sinh sống, vua thấy cái bồn cầu lạc trôi thì vớt lên, táp một cái và thấy dòng chữ bằng cứt của Bồn Cầu Chống Dính, cảm động, vua cho anh về sống trong cung điện và cho đem trưng bày cái bồn cầu dính cứt, cũng từ đó, trái bồn cầu trở thành một thức quà quen thuộc trong những ngày tết, dùng để chưng bàn thờ và cúng tổ tiên, đến cả lễ tiễn ông táo cũng cúng trái bồn cầu cho ông cưỡi bồn cầu bay lên trời....
Các bé ngoan ko nên bắt chước nhé •.•
Trong truyện có dùng những từ ngữ tục tiễu, nếu dị ứng, xin vui lòng Click Back

CSTWhere stories live. Discover now