CHAP 2: THOÁNG QUA

499 57 2
                                    

BA NĂM SAU

Cuộc họp mặt với các cổ đông được diễn ra vào ngày mai, người chủ trì cuộc họp lần này không ai khác ngoài tổng giám đốc của công ty

Người con gái đang đi qua dãy hành lang có mái tóc nâu dài buộc thấp, khoác lên người là bộ vest đen sang trọng, kết hợp với chiếc quần culottes làm nổi bật thân hình tinh tế của cô, đó chính là vị tổng giám đốc công ty tập đoàn AC này, Hirai Momo.

"Tài liệu dành cho ngày mai đã chuẩn bị đến đâu rồi?"

Người đi bên cạnh cô là trưởng phòng kiêm quản lý mọi sổ sách, tài liệu lớn nhỏ của công ty, được ví như cánh tay phải của giám đốc, Minatozaki Sana. Cô nhỏ nhẹ đáp lời, trên tay còn cầm một xấp hồ sơ dành cho cuộc họp ngày mai.

"Văn án soạn thảo đã được chuẩn bị rất kĩ càng, giám đốc có thể yên tâm."

Hirai Momo đưa mắt liếc vào đống tài liệu đang cầm tay người kia, rồi đáp lại với giọng điệu hài lòng.

"Tốt lắm!"

Trở về văn phòng, cô ngồi ngay trên chiếc ghế đối diện với bàn làm việc, vớ tay lấy bình thủy tinh màu đen dưới ngăn bàn ra, nước trong bình vẫn là màu máu đỏ thân quen của cô.

Kể từ ngày cô rời khỏi Acacia đến thế giới loài người tập sinh sống và thích nghi, mới đó thoáng qua đã 3 năm. Những gì cô đạt được hiện giờ chính là thứ được gọi là tham vọng của con người.

Danh vọng cô có, quyền lực cô cũng có nhưng những thứ đó cô nào cần tới,thứ không cần thì lại đến còn thứ cần đến nay vẫn biệt vô âm tính. Cô thở dài rồi tự rót cho bản thân thứ chất lỏng tanh nồng đó.

"Gọi trưởng phòng vào đây gặp tôi."

Giọng nói ngay lập tức được truyền đến đầu dây máy của trường phòng Sana. Cô đang viết tài liệu cho dự án sắp tới thì vội vàng thu xếp đến văn phòng giám đốc ngay lập tức. Cô gõ cửa

"Vào đi"

"Giám đốc cho gọi tôi"

Hirai Momo đang ngồi quay lưng ra phía cửa sổ một hồi sau liền quay phía lại người đối diện kia, đặt ly nước đã uống hết trên tay xuống

"Trước đó tôi có nói đến về vấn đề tuyển thư ký riêng, không biết trưởng phòng đã giúp tôi hoàn thành nó chưa?"

Công ty tập đoàn AC trước đó lùm xùm về việc các cô thư ký đột nhiên biết mất hàng loạt qua mỗi đợt tuyển chọn được tổ chức. Nhưng mỗi đợt ra thông báo lại càng đông người muốn đăng ký, chẳng phải vì tiền lương hằng tháng xấp xỉ gần bằng tiền lương cả năm ở những công ty khác sao?

"Sau khi chọn lọc, trong số 10 người đủ khả năng làm thư ký của giám đốc được thông qua thì tôi có ấn tượng với một cô gái nên đã chọn cổ là người trúng tuyển đợt này. Hồ sơ làm việc và thông tin ở đây, mời giám đốc xem qua."

"Được rồi, trưởng phòng có thể ra ngoài làm việc tiếp, vất vả cho cô."

Myoui Mina - 20 tuổi - tốt nghiệp nghành thiết kế - có đam mê từ bé về bộ môn múa ballet - mồ coi bố mẹ từ bé, nhờ vào bàn tay nuôi dưỡng của bà - hiện chưa có gia đình

[SHORTFIC] [MoMi] Ranh Giới Của Nhau حيث تعيش القصص. اكتشف الآن