71-110

16.1K 201 84
                                    


Chương 71 số 5 thất sủng

Thời gian liền ở hai người nhĩ tấn tư ma trung nhanh chóng lưu đi rồi, nguyên bản dự định ở 10 giờ bắt đầu chưng bánh bao, thẳng đến mau 12 giờ, còn không có thượng lồng hấp, mà những cái đó được đến tin tức khách hàng, càng là sớm liền chờ ở Mộc gia phụ cận, tính toán vừa đến 12 giờ, ngay lập tức lại đây giành trước bài đội, lúc này, so nhưng chính là đại gia phản ứng năng lực cùng tốc độ

Mộc Thần ngũ quan mẫn cảm độ rất cao, bên ngoài động tĩnh hắn đều nghe được một thanh nhị sở, huống chi những cái đó khách hàng liền không nghĩ phóng giọng thấp lượng.

"Ngươi trước tiên ở nơi này ngồi sẽ, ta đi đem bánh bao phóng thượng lồng hấp." Mộc thần đối Mộc Ngôn nói.

"Ta cùng ngươi cùng đi." Mộc Ngôn bắt lấy Mộc Thần bàn tay to, nói

Hai người vừa mới mới lẫn nhau tố xong tình tràng, cảm tình cũng ở cái này trong quá trình đến tới rồi thăng hoa, hai người quan hệ càng gần một bước, tự nhiên là muốn lúc nào cũng khắc khắc đều cùng người yêu ở bên nhau.

Kỳ thật Mộc Thần cũng là không bỏ được rời đi Mộc Ngôn, chẳng sợ chỉ là một hồi thời gian, nhưng là lại lo lắng hắn mệt đến, cho nên mới sẽ làm hắn lưu tại bàn đu dây thượng nghỉ ngơi, nhưng là hiện tại Mộc Ngôn chủ động muốn cùng hắn một khởi, hắn tự nhiên sẽ không.

Vì thế, hai người một mặt ngọt ngào cùng nhau đem bánh bao phóng thượng lồng hấp, lại đem chưng tốt bánh bao thu được sọt, từ đầu đến cuối, hai người chi gian đều tán phát ra nồng đậm phấn hồng phao phao.

Bởi vậy, đương Mộc gia đại môn bị mở ra thời điểm, sở hữu kiển chân lấy mong khách hàng nhóm đều nhận thấy được hôm nay hai vị tiểu lão bản không giống bình thường, nhiên sau đều đột nhiên không kịp phòng ngừa bị hồ vẻ mặt cẩu lương.

Số 5: Ha hả, ngu xuẩn nhân loại!

"Hôm nay bánh bao số lượng không nhiều lắm, tới trước trước đến." Mộc Thần tâm tình phi thường hảo, cho dù là đối mặt này đó khách hàng, trên mặt cũng mang theo một ít nhàn nhạt tươi cười.

Khách hàng nhóm nguyên bản còn bởi vì Mộc Thần cười có chút phản ứng không kịp, kết quả một nghe được bánh bao số lượng không nhiều lắm, tức khắc liền sôi trào, vội vàng mở miệng

"Cho ta mười bánh bao."

"Cho ta lưu mười bánh bao a, lão bà của ta hài tử đều còn không có ăn qua đâu

"Cho ta hai mươi cái bánh bao."

"Nima phía trước đều mua thiếu điểm, mặt sau còn muốn mua đâu."

Hiện trường quả thực giống như chợ bán thức ăn giống nhau, một đoàn hỗn loạn, này nếu là phóng ở trước kia, Mộc Thần liền tính không phát hỏa, cũng nên phóng thích khí lạnh, nhưng là nay thiên, từ đầu tới đuôi, hắn đều là mang theo vô cùng kiên nhẫn, từ đầu cười đến đuôi, xem những cái đó khách hàng, trong lòng đều nhịn không được muốn phát mao.

"Đại lão bản hôm nay thoạt nhìn tâm tình thực hảo a?" Có người nhịn không được thử nói một câu.

"Ân, là thực hảo." Mộc Thần gật gật đầu, cười hồi phục.

Tinh tế ngốc manh tiểu phu lang - Cửu Vĩ Yêu Hồजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें