Love story 10 : Troll

570 45 2
                                    

Kagura rất thích mái tóc xoăn màu bạc của Gintoki

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Kagura rất thích mái tóc xoăn màu bạc của Gintoki. Ngay từ lần đầu tiên gặp Gintoki, cô bé còn tưởng anh học đòi theo lũ trẻ trâu thời bấy giờ để kiểu tóc vậy. Nhưng sau khi biết đó là mái tóc trời sinh của anh, lại không hiểu sao rất thích. Từng lọn tóc xoăn xoăn màu bạc, sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời khiến cô không thể thôi nhìn theo.

Nhưng Gintoki lại không thích mái đầu " quắn " của mình, anh luôn ao ước có một mái tóc thẳng mượt siêu đẹp như diễn viên quảng cáo dầu gội. Đúng là một tên ngốc, chẳng lẽ Gin-chan không biết đó chính là điểm quyến rũ của anh hay sao. Tuy vậy Kagura sẽ không bao giờ nói cho một tên ngốc như anh đâu.

Khi đã ở bên nhau một thời gian dài đủ thân thiết, Kagura thường xuyên nghịch tóc hắn. Bởi vì Gintoki là tên lười biếng không chịu chải đầu, lúc nào đầu hắn cũng xù lên như lông nhím khiến Kagura phải chải tóc ngay ngắn cho Gin. Dần dà cô rất thích được chải tóc cho hắn, tiện thế làm đủ trò như vò đầu hắn, thắt nơ, buộc tóc hai bên, ...v..v

Gintoki cảm thấy mình bị cô đối xử như một con búp bê barbie dành cho mấy bé gái, hắn nói : " Kagura-chan, đừng động vào tóc anh ! "

Nhưng Kagura vờ như không nghe thấy hắn nói, cô buộc nơ hai bên xong liền đưa cho hắn một cái giương hào hướng nói : " Gin-chan xem này ! Em buộc tóc cho anh đẹp không ? "

Gintoki chán nản nói : " Em có thật sự hiểu ý nghĩ của việc một cô gái sờ vào đầu tóc chàng trai không ? "

" Ý nghĩa gì chứ ? ". Kagura khinh bỉ nhìn hắn, chắc hắn lại định nghĩ ra lý do củ chuối nào để lừa cô nữa đây

" Đây là việc rất linh thiêng, chỉ có người phụ nữ quan trọng nhất đối với người đàn ông mới được phép sờ vào đầu tóc anh ta ... "

Gintoki còn chưa kịp huyên thuyên thì Kagura đã ngắt lời hắn, cô thản nhiên nói : " Vậy thì em gả cho Gin-chan là được ". Như vậy cô sẽ trở thành người phụ nữ quan trong nhất của cuộc đời Gin-chan. Còn có thể thoái mái đùa nghịch mái tóc của anh

Lúc này Gintoki mới thấu hiểu cảm giác tự nâng đá đập vào chân mình. 

( End )

[ GinKagu Fanfic ] [Oneshot] Một tình yêu thầm lặngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt