U23 Vietnam fandom

196 10 3
                                    

Cái này định viết lâu rồi nhưng giờ mới tìm lại được pass.

Chiến thắng và công lao của U23 VN là không thể bàn cãi, nhưng điều tao muốn bàn đến là hội chị em phát cuồng hay cụ tỉ là những con não tàn, a dua theo phong trào tự nhận mình fan bóng đá chân chính :D

Tao không phải fan bóng đá, nhưng mỗi ngày newsfeed đều tràn ngập U23 VN từ sau trận Quatar làm tao nhớ mặt tất cả cầu thủ luôn rồi, và chung kết cũng vác mặt ra SVĐ cổ vũ một lần cho biết mùi bóng đá. Điều đáng nói ở đây là sau chiến thắng bán kết, U23 VN rộ lên như một cơn sốt, nhà nhà đưa tin người người hóng tin, bất kể fan chân chính hay phong trào (đcm lũ này đi đâu cũng tồn tại), đặc biệt là những cá nhân ghi bàn mang về chiến thắng tuyệt đối như Quang Hải, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Đức Chinh (em này có vẻ "ăn hôi" từ tin đồn với BTD),... Tao thề giờ BTD có ho một tiếng thôi là báo đài cũng ầm ầm đưa tin như thể bệnh sắp chết đến nơi @ @ rồi sẽ có mấy con điên vào khóc như cha chết mẹ chết thương lắm với chả thương vừa, địt mẹ khác đéo gì fan's K-pop gào rú với các oppa của chúng nó đâu. Lại cả mấy trang xàm lồn Welax, theanh28, Beatvn,... đào cả mồ mả quá khứ người ta lên và xem như đó là môt trò đùa để câu view, like. Thêm việc dính vào mấy con thần lồn như Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh thì bọn dân mạng nói đéo có sai đâu, sự nghiệp tụt dốc không phanh (ờ đcm mấy chụy chưa đủ fame để bú sợ flop nên phải tranh thủ vặt cỏ non). Đéo nói đâu xa, hãy coi Công Phượng - Hòa Minzy là một bài học, showbitch là cái chốn khó lường, bạn gái người ta còn sờ sờ đấy mà các cô đã tranh thủ nhảy vào làm tí rồi.

Haha đm hôm bán kết thì cổ vũ cho các cầu thủ áo đỏ, hôm chung kết cổ vũ cho bên áo trắng, hay lắm mấy con đú bóng đá.

Ban đầu tất cả chỉ là vui vui, vinh danh chiến thắng của U23 nhưng càng về sau mọi thứ càng làm lố. Các cụ nói rồi, cái gì nhiều quá cũng không tốt. Khác đéo gì cái mớ hổ lốn showbitch không? Lồn má, người ta là cầu thủ mà cứ như idol mua vui. Giờ BTD mua vui thật rồi kìa, nghe đâu có công ty nào trả tiền cát-xê cho mỗi stt xàm lồn của Dũng trên FB, tiền được tính bằng số like + share. Biết là tiền ai chả muốn, nhưng tương lai lại làm ảnh hướng tới sự nghiệp và hình ảnh Dũng xây dựng cho mình bấy lâu nay. Ánh hào quang không duy trì được lâu, nhưng lại khiến con người ta muốn đắm chìm vào nó, rồi sau này, khi U23 VN xuống phong độ liệu ai còn tung hô những tên tuổi quen thuộc nữa? Nhắc tới lại thấy khốn, chiến thắng là công sức của toàn đội, nhưng chỉ vài cá nhân được tung hô, được công chúng quan tâm, những người khác thì "mày là ai, tao không biết mày đi ra đi". Công Phượng, người từng là ngôi sao sáng trong làng bóng đá VN giờ thì thế nào?

Xin nhắc lại, họ là cầu thủ chứ không phải idol mua vui. Trích lời con em tao nói, việc đặt tên fandom Âu Cơ ngay từ đầu vốn đã là một trò lố rồi, rồi rụng trứng đẻ đái các kiểu khác đéo gì nứng lồn kinh niên, tởm đéo chịu được. Bọn đàn ông nói xuất tinh thì chúng mày kêu tởm, còn mấy con đàn bà nhìn thấy giai đẹp là muốn rụng trứng thì hay ho lắm chắc? (wtf!?)

Tao ghét hủ's phong's trào's, và thích thể hiện cái bản chất hủ's của mình giữa chốn công cộng. Chúng mày một vừa hai phải thôi :D dăm ba câu bông đùa của BTD và ĐC chúng mày quay ra ship thì ok đéo ai cấm, nhưng việc hằng ngày dưới mỗi stt cá nhân của họ chúng mày cũng bu liếm bằng được "ôi đẹp đôi quá" "chồng em Chinh abc" "vợ anh Dũng xyz" các kiểu có thấy nó vô duyên vãi lồn ra không hả mấy con hủ's? Sau này vợ con chúng nó nhìn vào thì nghĩ thế nào, mà hình như hai thằng đều có bạn gái rồi, và chúng mày định biến bạn gái tụi nó thành bánh bèo cản trở? Clgt? Kể cả thẳng hay không, thì việc tự ý comment những điều nhạy cảm đều khiến chủ stt đéo vui chút nào đâu mấy cđl.

Đm tém tém lại đi, để tao chống mắt lên xem cái ngày chúng mày lũ fan phong trào bỏ quên cái tên BTD như bỏ quên CP.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chỗ tao ỉaWhere stories live. Discover now