Chap 9 : Nhìn Thấy

522 32 8
                                    

   Tiết học kết thúc các sao cùng ghé qua cửa hàng mua một ít đồ làm bửa tối, 12 người trai tài gái sắc đi trên đường ai ai cũng phải quay lại ngó nhìn, đứng trước cửa hàng.

   _Nghe đây, chúng ta sẽ chia ra thành cặp mua đồ ăn, hãy chọn những thứ mà tối nay cần. - Thiên Bình vỗ vỗ tay nói, cô như là bà chủ vậy.

   _Tớ và Xử Nữ

Song Ngư và Cự Giải

Nhân Mã và Kim Ngưu

   _Còn các anh thì đi theoo xách đồ giùm tụi tui ha. - Thiên Bình phân nhóm chỉ chỉ trỏ trỏ các sao nam.

   _Tại sao tụi tôi lại phải xách đồ giùm các cô chứ? - Song Tử bất công la toán lên, thật không công bằng nha, tại sao các anh lại phải xách đồ giùm các cô chứ, anh đường đường là Vampire quý tộc mà lại xách đồ cho người ta, như vậy còn ra hệ thuống gì nữa chứ.

   _Nếu không muốn, tối nay đừng hòng ăn đồ ăn. - Thiên Bình lườm Song Tử một cái, Các sao nam thở dài rồi cũng đồng ý.

   _Thiên Yết và Song Tử đi với Xử Nữ vầ Thiên Bình, Bạch Dương và Bảo Bình đi theo tớ và Cự Giải, Sư Tử và Ma Kết đi với Kim Ngưu và Nhân Mã nha. - Song Ngư cười cười nói, nhưng trong nụ cười đó tràn đầy sự uy hiếp, cấm phản khán, nếu không đừng hòng ăn bất cứ món gì, Rồi các sao giải tán đồ ai náy mua.

      Nhóm 1 

   _Xử nhi, cậu nghĩ chúng ta nên mua những gì đây? - Thiên Bình ôm tay phải của Xử Nữ, thân hình của Xử Nữ vẫn lạnh như vậy, thật kỳ lạ, có phải hay chăng thân nhiệt của Xử Nữ thấp quá, làn da cô trắng bệt, đôi môi đỏ cùng đôi mắt màu đỏ đến đáng sợ.

   _Tớ nghĩ chúng ta nên nấu mì ý hoặc là món gì đó. - Xử Nữ để tay lên miệng suy nghĩ góp ý, nhìn cô thường ngày một bộ lạnh lùng nhưng thời khắc này cử chỉ của cô thật dễ thương, như một cô bé đang gặp một rắc rối gì đó, Thiên Bình nhéo má Xử Nữ một cái.

   Song Tử đi cùng Thiên Yết ở đằng sau thấy động tác đó của Thiên Bình, Song Tử chạy lại ôm Xử Nữ vào lòng, như sợ cô bị ăn hiếp.

   _Nè, cô làm gì em gái tôi vậy hả?

   _Tui có làm gì đâu, chỉ nựng một chút thui mừ, phải không Xử Nữ?

   Thiên Bình kéo Xử Nữ lại tay sờ sờ mặt cô, chân đạp mạnh lên chân Song Tử, anh ăn đau ôm chân nhảy lò cò, rồi cô cười đắc ý quay lại nhìn cô, Xử Nữ cũng che miệng cười theo, hai cô đi trước, bỏ lại Song Tử và Thiên Yết, môi Thiên Yết không biết vì sao mà công lên một vòng tuyệt đẹp, làm Song Tử đứng kế bên cũng rùng mình, anh ấy mà lại biết cười sao, mình có nhìn ầm không đây.

   "Có lẻ anh nên cho em ở lại đây."

  _______________________________________

     Nhóm 2

   Hai anh chàng Bạch Dương và Bảo Bình rất nghe lời hai cô mà trên tay xách cả đống đồ, hai cô gái vui vẻ đi phía trước, thấy hai cô vui vẻ như vậy trong lòng hai người nào đó bất chợt cũng vui theo, chắc không lâu sau sẽ có hai mối tình yêu chớm nở.

      ________________________________

      Nhóm 3

   _Kim Ngưu, cô có phải là mua hơi...nhiều không ? 

    Ma Kết hiếp mắt nhìn cả đống đồ ăn vặt trước mắt mình, anh tự hỏi con người lấy những loại bánh snack, chocolate nấu thành đồ ăn sao, trong đầu anh xuất hiện cả đống dấu chấm hỏi, vậy chắc anh phải đọc thêm sách rồi, còn rất nhiều thứ anh không hiểu, Ma Kết không phát hiện ra anh lần đầu tiên chú ý tới những cô gái khác trừ ngoài Xử Nữ ra.

   _Có sao? - Kim Ngưu dừng động tác lấy bánh của mình lại, ngước đầu nhìn Ma Kết, anh sắp bị đống bánh của cô lắp đầy rồi.

   _Nhân Mã, cô là con ních 3 tuổi sao, làm gì mà mua nhiều đồ chơi vậy chứ? - Sư Tử cúi người cầm lên một tép sin gum giả và đủ thứ món khác.

   Một lúc sau, hai cô bị Thiên Bình la mắng tả tơi, không cam tâm chả lại từng món.

   Buổi tối, các sao nữ bận bịu nấu các món ăn, còn các sao nam thì rảnh rổi ngòi trên phòng khách coi TV ăn bánh.

   _Các anh tới đây phụ tui tôi mốt cái coi. - Nhân Mã đứng trong bếp mặc tạp về hướng các sao nam la hét, các anh chán nản đi từ từ như thây ma mà đi xuống bếp.

   _Bạch Dương, anh lấy giùm tôi hủ muối đi, bỏ một muổn vào đó giùm tôi. - Song Ngư hướng Bạch Dương nói, cô vừa cắt thịt tay kia chỉ chỉ vào nồi canh.

   _A, không phải cái đó! - Song Ngư hú hồn chạy lại chụp tay Bạch Dương lại, cô kêu anh lấu muối mà anh lại lấy đường, xém chút nữa là cái nòi này giục luôn rồi, haiz.

   Khi tay Song Ngư chụp lấy tay anh, tim Bạch Dương lệch hết một nhịp, tay cô thật nhỏ và mềm mại.

   _Để tớ phụ dọn chén đĩa ra nha. - Xử Nữ mở tủ lấy chén và đĩa, tay không cẩn thận trược đi, một cái đĩa rơi xuống đất "Xoảng" tạo ra một âm thanh thanh thúy.

   _Xin lỗi, tớ không cẩn thận.- Xử Nữ ngồi xuống nhặt mấy mảnh vỡ, mảnh vỡ cứa vào tay cô, ngòn tay bị cứa vào liền chảy máu, đôi mắt đỏ của cô chợt sáng lên rồi lại trở về bành thường.

   _Cậu không sao chứ Xử nhi ? Để mình khử trùng giùm cậu nha. - Cự Giải lo lắng, tuy vết thương rất nhỏ nhưng cũng cần phải khử trùng, chứ không may bị nhiễm trùng là không tốt.

   _À, không cần. - Xử Nữ đưa tay ra sau lưng cười cười nói, miệng vết thương cô đã khép lại rồi, nếu bị các cô thấy thì sẽ bị phát hiện, Thiên Yết đứng kế bên quan sát từng cử chỉ của cô.

   Đồ ăn nấu xong, các sao cùng ngồi ăn vui vẻ, đôi khi lại thấy cảnh Nhân Mã và Sư Tử cùng dành một miếng thịt làm mọi người cười đến đau bụng, còn Ma Kết thì lạ thường lại gấp cả đống đồ cho Kim Ngưu.

   _Tại sao dạo này đến buổi tối là có rất nhiều dơi bay quanh biệt thự a, có lẽ mình nên bắt một con vào làm thử nghiệm. - Bảo Bình vừa ăn vừa nhìn ra ngoài cửa sổ, các sao cũng nhìn ra ngoài, Bảo Bình nói mới nhớ, hồi đó đâu có những con dơi này đâu sao bay giờ lại nhiều vậy chứ, Song Tử thầm nghĩ cầu xin Bảo Bình tha cho nững chứ dơi đáng thương của cậu.

   Bữa tối kết thúc, các sao dọn rữa xong phòng ai náy về, ban đêm, Thiên Bình cảm thấy khát nước nên xuống nhà tìm nước uống, cô nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy một bóng người đứng đó, trong lòng ôm một cô gái, Thiên Bình thấy rất rõ người đó có đôi mắt rất đỏ, hai răng nanh bén nhọ đang ghiêm vào cổ cô gái, dòng máu đỏ chảy xuống, cô biết người đó, mà người đó không ai khác chính là Song Tử, anh đột nhiên quay đầu lại, cô sợ hãi ngồi quỵ xuống chốn đằng sau cái tủ hai tay che miệng lại hai mặt nhắm lại, tuyệt đối không cho phép thốt ra tiếng nào.


                                                                 END

   

   

   

(truyện 12 chòm sao) Vampire love !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ