1 st

716 36 0
                                    

Ting!
@Yoona_lim vừa update một cập nhật

Yoona_lim: cà phê chờ một người ☕️-----------@Sông kia đem lòng yêu biển: Bảo bảo! Ôi, thật khí chất! Ôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yoona_lim: cà phê chờ một người ☕️
-----------
@Sông kia đem lòng yêu biển: Bảo bảo! Ôi, thật khí chất! Ôi... em muốn sinh khỉ con cho bảo bảo.

@Con gián bị Yoona hoả thiêu năm ấy: Không chấp nhận tình cảm của tôi thì thôi đi! Tôi hận cô - người phụ nữ đã lỡ lòng đem tôi vào ngọn lửa ấy. Bây giờ tôi vẫn ngửi thấy mùi cháy khét lét trên cơ thể này này. Nhưng nghe này, vì cô, tôi vẫn nguyện nhảy vào vạc dầu lần nữa. Icon yêu thương ngàn tim nồng cháy

@Chim chích bông lỡ sa vào miệng cá sấu: moé! Lều trên thật chẳng có phong độ. Qua một kiếp gián rồi mà vẫn đầu thai làm gián. Hãy như chị đây, ít nhất phải biến thành chim chích bông bay lượn. Bảo bảo! Há miệng ra nào! Không hóc đâu! Xương em mềm lắm!

@Nữ thần Lim: xương với chả cá. Tập trung vào trọng điểm đi mấy mẹ. Bảo bảo chờ chị đây đến uống cafe cùng đấy. Bảo bảo! Em muốn sinh khỉ con cho chị 😘

@Bà đây là Vợ Im tổng : đứa nào muốn đẻ cho chồng bà. Duẫn Nhi nhà bà không phải của chung nha. Đừng có mà đem lòng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nữa nha. Duẫn Nhi bảo bối, thích bao nhiêu đứa. Em sinh hết cho chị. Mãi yêu 😘

@Im Yoona thực ra là thụ: tiểu mĩ thụ hãy đợi ta. Ta nhất định nhanh chân đến gặp nàng.

@Bà đây là vợ Im tổng: @Im Yoona thực ra là thụ Chồng bà mà là thụ thì bà thành cái gì?

...
...
Joohyun nhìn vào màn hình điện thoại mà hoa cả mắt với đống comment chim sa cá lặn, biển với chả sông lũ lượt chạy ầm ầm dưới mục comment.
Công nghệ kĩ thuật bây giờ hiện đại ghê. Mấy cái ứng dụng giao lưu với fan cũng phát triển nữa. Đâu có như thời cổ lỗ sĩ mình còn dùng UFO trả lời từng câu hỏi một.
SINH KHỈ CON???
JooHyun thấy vài lần rồi. Cũng không để ý lắm. Nhưng dạo này thấy quá trời comment kêu sinh khỉ này nọ cho Yoona nhà cô, nên tự bản thân cảm thấy dù không quan tâm thế sự cũng nên tìm hiểu một chút chút vẫn hơn.
SINH KHỈ CON = SINH CON
Joohyun cảm thấy vô cùng shock với ngôn từ mới lạ của thời đại. Cô cảm thấy từ khi mình dấn thân vào cái giới SNS này, thì cảm tưởng như văn hoá được phổ cấp giáo dục tới trình độ thượng thừa mất rồi. Sao lại là khỉ mà không phải con khác nhỉ?
Liếc nhìn con người nằm kế bên vẫn đang khúc khích cười mà lòng tràn đầy khó hiểu. Thích khỉ con đến thế sao?

Bụp!
Một phút sơ suất khiến cho cả chiếc IPHONE X phiên bản mới nhất của Apple rơi tỏm một phát không thương tiếc hạ cánh vào cái trán xinh đẹp.
Á!!!!!!

Đôi ba điều thường ngày của YoonHyun Where stories live. Discover now