NỤ HÔN ĐẦU

1.2K 33 1
                                    

Ra về

Chỉ còn hắn và nó ở lại trực nhật ( vì hai người trốn trực nhật hồi đầu giờ ) . Nó đang suy nghĩ về câu nói của hắn , ánh nắng hoàng hôn chiếu xuống khuôn mặt nó làm cho nó bội phần đẹp hơn . Hắn đi tới , đưa cho nó chai nước . Nó ngước mặt lên uống xong rồi đưa lại cho hắn thì bắt gặp hắn đang nhìn nó say đắm . Mặt nó đỏ như quả cà chua chín , hắn bước tới một bước thì nó lùi lại một bước , cứ lùi dần như thế đến khi nó bị dồn vào góc tường . Nó loay hoay tìm cách trốn nhưng hắn đã tới , lấy hai tay nhéo má của nó , rồi áp mặt của hắn sát mặt của nó , hắn KISS nó , nó định hét lên thì hắn đã đưa lưỡi vào trong hút hết mật ngọt của nó . Tầm 3 , 4 phút sau hắn mới luyến tiếc buông ra vì nó thiếu ôxy , mắt nó đẫm nước . Nó đứng dậy , chạy vụt đi , hắn nghĩ  : " Môi cô ấy ngọt thật ! " . Nó chạy và suy nghĩ mình đã mất nụ hôn đầu rồi . Kít .... nó dừng lại vì nó để quên cặp và mũ ở lớp rồi , thế nào về nhà cũng bị anh Toya cho ăn cháo lươn thôi .
--------------------------------------------------------------------------------------------
T/g : Hiểu ăn cháo lươn là gì không ?
Sakura : Cháo lươn rất là bổ , ngon , chứa nhiều chất dinh dưỡng ( mình tự chế đấy ! )
T/g : Ahihi , không hiểu mà cũng bày đặt nói ^^!
Sakura : Chứ là gì ?
T/g : Tức là .... ăn đòn ấy !
Sakura : Xách dép !!!!!
---------------------------------------------------------------------------------------------
Nó quay lại để lấy , bất chấp có hắn ở đấy , nhưng không , chẳng thấy có chiếc xe nào cả , nó thở phào nhẹ nhõm bước vào lấy . Khi nó đi ra , bị một tên con trai bắt lên xe , mở mắt ra mới biết đó là hắn . Hắn lái xe chạy nhầm vào rừng GHOST ( mình tự chế đấy ! ) , nó nói
- Á , anh dẫn tôi đi đâu vậy ?
- Vô rừng chơi . - Hắn trả lời
- Thả tôi xuống đi .
- Im nào .
Hắn đi sâu vô rừng đến nỗi 1000 người chung sức hét còn không vang ra tới bên ngoài luôn mà . Hắn dừng xe , nhìn đồng hồ đã 21:00 rồi . Hắn xuống ngồi chung với nó cho đỡ sợ ( nó sợ ) .

" Tôi yêu em , Kinomoto Sakura à ! "Where stories live. Discover now