CHAP 1. Thư mời Sát thủ(1).

584 25 3
                                    








SÁT THỦ BẠCH DƯƠNG.



Tại một băng đảng nào đó trong giới sát thủ.

Một chàng trai tóc trắng mang bên mình cây súng bắn tỉa quen thuộc từ từ bước vào căn phòng bí mật chỉ có những sát thủ mạnh mới có thể vào. Đó là nơi của ông trùm một băng đảng hay xuất hiện khi có nhiệm vụ quan trọng cần giao cho một sát thủ tinh anh nào đó.

- Ông tìm tôi có việc gì mà bắt tôi từ tận Luân Đôn về với vận tốc nhanh nhất có thể thế? Lần này là ám sát hay tàn sát đây? Ha... Tôi còn chơi chưa có đã nữa, vậy mà phải về sớm. - Chàng trai tóc trắng cao ngạo nói.

- Lần này tôi muốn cậu phải thực hiện một nhiệm vụ hết sức khó khăn và cần rất nhiều thời gian để thực hiện nó!- Người đàn ông ngồi trong góc phòng lên tiếng nhưng ông ta đang quay lưng về phía chàng trai tóc trắng.

- Trong ông có vẻ nghiêm trọng thật nhỉ? Nói đi, nhiệm vụ là gì?

- Cậu phải nhập học ở học viện Zodiac!... Học viện danh giá và cũng là học viện bí ẩn nhất trong thế giới sát thủ!

- Nhập học?... Ha ha ha! Nực cười! Tôi đã là sát thủ hơn 10 năm nay rồi thì nhập học làm cái gì nữa? Và hiện tại tôi cũng đã là một sát thủ cấp A rồi đó, một cấp bật mà trong thế giới sát thủ người có được cấp bật như tôi chỉ đến trên đầu ngón tay thôi.

- Cậu có biết đến cái danh "Sát thủ huyền thoại Dark Angel" rồi đúng không? Tôi muốn tìm hiểu thông tin về cô ta nhưng trên thế giới này chỉ có học viện Zodiac và băng đảng Vương Long Thiên là có đầy đủ thông tin về cô ta nhất! Vương Phong Thiên thì chúng ta không thể đụng vào nhưng nhập học thì có thể! Nghe nói cô ta là người duy nhất đạt được trình độ là sát thủ cấp S!... Cậu có muốn thăng cấp không?- Người đàn ông với giọng nói hết sức kiên định và lạnh lùng nói.

- Thăng cấp thì ai không muốn nhưng hà cớ gì ông muốn tìm hiểu về một sát thủ hư vô và có thể cô ta không còn trên đời này nữa?

- Cô ta là người duy nhất có được chức tước "Đệ nhất sát thủ" và cũng là người tài giỏi nhất trong đám tinh anh của học viện Zodiac! Ta muốn xem xem thật sự vì sao mà cô ta lại biến mất một cách rất bí ẩn như thế?... Cô ta đã đi đâu?... Làm gì?... Hiện giờ còn sống hay đã chết?

- Vậy thì nhiệm vụ này ông nhờ người khác đi nhé! Tôi Đây Không Hứng Thú!

- Cậu sẽ có hứng thú ngay thôi!... Theo tin nhận được thì các băng nhóm sát thủ khác cũng cử tinh anh của họ đến, đặc biệt tên lãnh huyết vô tình Thiên Yết bao năm không thấy cũng tham gia!

- Được! Tôi tham gia!

- Trên bàn là thư mời! Cậu cầm lấy đi! Chúc cậu thành công, Bạch Dương!

- Hừ!- Nói rồi người tên Bạch Dương cầm sấp tài liệu trên bàn mà rời đi. Trên khuôn mặt lại hiện lên nét gì đó hứng thú khi trong đầu anh đang nghĩ về một mục tiêu nào đó.



___________________



SÁT THỦ CỰ GIẢI.


Trong một khu rừng nào đó.

- Cha nuôi! Ông muốn con vào học trường này à?- Một chàng trai ngũ quan xinh đẹp mang chút dịu dàng đứng trước mặt một người đàn ông khá có tuổi hỏi.

Nghe được những lời đó thì người đàn ông kia trầm tư nhìn chàng trai một lúc rồi mới lên tiếng:

- Đúng vậy! Ngôi trường này đầy đủ tiện nghi nó sẽ giúp ít cho việc thăng cấp của con.

- Thăng cấp? Con hiện tại là một sát thủ cấp A rồi đấy! Rất ít người bằng tuổi con mà có cấp bật này đấy!- Chàng trai tự tin khoe thành tích của mình.

- Đúng là hiện tại những người có được cấp A còn trẻ tuổi như con vô cùng hiếm nhưng trong quá khứ có một người con gái chỉ mới 16 tuổi đã đạt được cấp bật là sát thủ cấp S!- Ông thở dài nói.

- 16 tuổi... Con gái... Sát thủ cấp S?... Không thể nào! Cha, ông đùa con à?... Con muốn thăng lên cấp A còn phải đợi cho mình có sức khỏe mà mạnh hơn, cực khổ lắm mới có thể thăng được lên cấp A. Đằng này ông nói người kia mới 16 tuổi mà đã đạt cấp S không những thế cô ta còn là một đứa con gái. Ông nghĩ con là đứa nhóc 3 tuổi sao?- Chàng trai kia sau khi nghe cha nuôi của mình nói thì không thể tin mà lớn tiếng phản bác.

Người cha cũng không có gì tức giận khi thấy anh phản ứng như vậy. Thật ra ông cũng không tin là có người chỉ mới 16 tuổi mà đạt cấp S đâu nếu ông không thật sự giao tranh với cô bé đó.

Ông là Phi Kính một sát thủ có tiếng trong giới sát thủ. Năm 25 tuổi đạt cấp độ là sát thủ cấp A cố gắng luyện tập khổ cực lắm trong 7 năm mới có thể ngang nhiên bước vào hàng cấp S. Trong 7 năm đó ông luyện tập không ngừng nghỉ, trong đầu ông lúc đó cũng chỉ có luyện tập và luyện tập thôi, ròng rã suốt 7 năm cuối cùng cũng có được sự đền đáp nhưng khi ông giao tranh với cô bé kia thì ông lại thua khi có một chút sơ suất nhỏ. Và thế là ông biệt tâm từ đó, nếu không phải Phùng Yên Yên gửi đứa nhóc này cho ông thì chắc ông đã từ bỏ làm sát thủ luôn rồi.

Trầm ngâm về quá khứ hồi lâu thì ông mới lên tiếng:

- Ta biết con sẽ không tin đâu. Lúc đầu ta cũng không tin như con vậy nhưng khi giao tranh với cô gái đó thì đúng thật là cô ta rất mạnh. Và ta đã thua cô ta!

- Cái gì?... Cha, ông mạnh như vậy mà lại thua cô ta sao?

- Đúng vậy!

- Mà cha này!... Thế chuyện con nhập học với chuyện cha thua cô ta thì có liên quan gì nhau?- Sau khi suy ngũi lại những tình huống trong cuộc đối thoại nảy giờ giữa mình với cha thì anh mới hỏi lại một câu.

- Cô gái đó từng là học viên của ngôi trường mà con sắp vào học.

- Được! Vậy thì con sẽ nhập học để có thể như cô ta đánh bại cha!- Trong mắt anh ánh lên tia tinh nghịch khi nói câu đó.

- Vậy thì ta sẽ chờ ngày con sẽ đánh bại ta, Cự Giải!- Ông cũng tươi cười đáp lại thằng con trai nuôi nhưng không khác gì con ruột của mình.





Hết chap 1: Thư mời sát thủ(1).

Nhân Mã Harem. NỮ SÁT THỦ ĐẸP TRAI. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ