Quỷ vương yêu phi-xk full 2

13.3K 49 0
                                    

            Kia tảng đá ẩm no rồi huyết trở nên càng thêm ánh sáng, màu đen trung lộ ra màu đỏ, nhìn qua cư nhiên rất là xinh đẹp, Thượng Quan Mạt nhíu mày nhìn, lắc đầu nói, "Không biết."

            Cung Tuyệt Thương dở khóc dở cười nói, "Không biết ngươi liền đem ta huyết cấp nó uống?" Trong mắt có chút bất đắc dĩ, nhưng không có chút trách cứ ý.

            Thượng Quan Mạt đương nhiên nói, "Ta không thử nghiệm một chút, vĩnh viễn sẽ không biết nó là cái gì vậy."

            Rõ ràng là cảm thấy Cung Tuyệt Thương cấp nàng cung cấp máu tươi chính là hẳn là , ẩn ẩn lộ ra một phần tiểu tùy hứng, chính nàng vẫn chưa phát giác, Cung Tuyệt Thương lại vì cái này phát hiện mà vui sướng, hiển nhiên nàng đã

            Kinh đưa hắn hoa đến người một nhà khu vực, cười cười, một tay lấy nàng kéo đến chính mình trên đùi.

            Thượng Quan Mạt nhíu nhíu mày, nhưng không có giãy dụa, chính là hỏi, "Làm cái gì?"

            Cung Tuyệt Thương chính muốn làm cái gì, nhưng là cốc phát lạnh lại đột nhiên báo lại, Đoan Mộc Li cầu kiến.

            Thượng Quan Mạt nghĩ nghĩ, mở miệng nói, "Làm cho hắn tiến vào." Vẫn bị Cung Tuyệt Thương quấn quít lấy, nàng đều thiếu chút nữa đã quên trong vương phủ còn có như vậy một người .

            Cung Tuyệt Thương nhíu nhíu mày, nhưng không có phản đối, chính là đột nhiên cúi đầu ở nàng nhĩ hạ dùng sức nhất duyện, như vậy thấy được vị trí, rõ ràng chính là cố ý, một chút đau đớn làm cho Thượng Quan Mạt nhíu

            Nhíu mày, nhịn không được phiên cái xem thường, muốn đứng dậy, lại bị Cung Tuyệt Thương ôm thật chặt , không thể động đậy.

            Thượng Quan Mạt đảo mắt nhìn về phía Cung Tuyệt Thương, Cung Tuyệt Thương cũng nhìn nàng, chút không lùi làm cho, cuối cùng vẫn là Thượng Quan Mạt thỏa hiệp, chính nàng đều không rõ, nàng làm sao có thể như vậy dung túng hắn!

            Đoan Mộc Li tiến viện môn liền xem thấy vậy ân ái một màn, ánh mắt dừng ở Cung Tuyệt Thương các ở Thượng Quan Mạt bên hông cánh tay thượng, trong lòng đau xót, lại cường tự trấn định.

            "Gặp qua Vương gia, Vương phi!"

            Quyển sách từ thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!

            048 mang nàng rời đi?

Quỷ vương yêu phi-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ