list 7

9.7K 44 11
                                    

Chuyên mục giành cho fanfic
Chiến hạm ChanBaek đây, có ai là con dân thuyền này không nè?
Sau đây là một vài fic tui thấy hay nên review lại cho m.n

1. Khi Phác tổng nhắn tin

Tác giả: Anna

Số chương : 50c + 10PN(đã hoàn)

Review: Này là của tác giả Vịêt, cực hay, đây không phải truyện, đây giống những mẫu tin nhắn trên facebook mà bạn thường nhắn với bạn bè hay người yêu thôi, tác giả tạo dựng tình huống, những đoạn chat cực hay, cực hài, đọc cái này cười mỏi miệng. Đoạn tin nhắn của Phác tổng 28 tuổi và học sinh họ Biện 18 xuân xanh.
Bộ này đáng yêu cực.

2. Thế giới cùng tôi yêu em
Tác giả: Hà Đường Tiên Sinh

Editor: Shue

Thể loại : trung trường, ngựơc văn, HE or SE tùy cảm nhận

Số chương: 52c bao gồm PN

Review: fic này rất nổi tiếng đối với những ai là ChanBaek shipper, truyện viết ngôi thứ nhất, thế giới giải trí của nhóm nhạc nọ với mối tình đồng tính đầy trắc trở của họ, giống như sự khắc nghịêt về vịêc kì thị đồng tính ngoài đời vậy, cậu yêu cậu ấy nhưng lúc nào cũng bị người ghét bỏ, giày vò, mọi hiểu lầm đều đổ ập lên đầu cậu, đến khi người kia chấp nhận cậu lại có chuyện không may xảy ra, cậu mắc bệnh rồi mất, để người ở lại hối hận vì cảm thấy tình yêu của mình vẫn chưa đủ dành cho cậu, vẫn chưa đền đáp với những gì cậu đã làm, kết thúc tiếc nuối nhưng cũng đẹp.

Haizz, bộ này tuy nhẹ nhàng, có ngược thân xíu, ngược tâm mỏi mệt, đọc xong chắc sẽ khiến độc giả khóc luôn, tui khóc cả tuần đó mà vẫn đọc đi đọc lại, thịêt nghịêt ngã.


List đam mỹ hiện đại hay có reviewWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu