51+52

3.6K 198 38
                                    

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

51

Long Xiết Phong cũng không để ý Mạc Bắc Thần, bước lên một bước quần đánh cùng Vương Tiểu Bảo. Lần trước đánh với Mạc Bắc Thần, Long Xiết Phong không dám sử dụng toàn lực, với Vương Tiểu Bảo thì khác, đừng nói đối phương là xuất thân làm lính, thân thủ không yếu, cho dù gã không phải, dựa vào gã bắt nạt Mạc Bắc Thần như vậy, trận đánh này hắn cũng đánh chắc rồi!

Thấy hai người quần đấu thế lực ngang nhau, sẽ không xuất hiện tình hình một bên ngã, theo nguyên tắc 'có kịch hay không xem thì uổng', Mạc Bắc Thần im lặng lui đến bên cạnh Trần Trạch, ở một bên xem kịch.

"Cảnh vừa nãy quay không tệ!" Trần Trạch thấy Mạc Bắc Thần đi đến chỗ mình, gật đầu nói với hắn.

"Đạo diễn Trần quá khen!" Mạc Bắc Thần cười nói, trong lòng có chút kinh ngạc, trong ấn tượng của hắn, Trần Trạch không dễ khen người khác, nhất là hắn.

"Nhất là mấy pha té vừa nãy, nhìn thật đã!" Trần Trạch chưa tận hứng nói.

......Hắn biết mà! Không thể đối với cái miệng 'Đường môn* chế tạo' của Trần Trạch có mong đợi quá nhiều! Mạc Bắc Thần im lặng lại chuyển toàn lực chú ý về hai người đang đánh nhau, lúc này Long Xiết Phong đã đánh mấy hiệp với Vương Tiểu Bảo, nhưng ai cũng chưa quật ngã ai, giờ đang đứng song song trong khu quay phim, chờ thời cơ để ra tay.

*Đường môn là một môn phái giang hồ nổi tiếng võ lâm là gia tộc ám khí, chuyên dùng ám khí và thuốc độc lừng danh giang hồ.......

"Nè, công phu anh không tệ! Mạnh hơn nhị sư đệ nhiều! Anh ở đội nào?" Vương Tiểu Bảo hỏi Long Xiết Phong, hiển nhiên không cảm thấy đối phương là đến đánh nhau.

"Tại hạ Long Xiết Phong, không phải đội nào hết." Lời này hắn không nói dối, ông cụ nhà hắn ở trong bộ đội, hắn nhiều nhất tính là người nhà bộ đội. "Vương Tiểu Bảo đúng chứ? Công phu của cậu cũng không tệ. Nhưng, không biết Bắc Thần đã làm gì đắc tội cậu, cậu phải đối với một người không biết công phu xuống tay nặng như vậy?"

Sinh ra ở thế gia quân nhân, trong nhà lại nhiều con trai, Long Xiết Phong từ nhỏ được giáo dục quân sự hóa, cho dù ở trong bộ đội, người có thể đánh ngang tay với anh em Long gia họ cũng không nhiều. Đối với công phu của Vương Tiểu Bảo, hắn cũng có vài phần kính phục, cho nên lúc nói chuyện với Vương Tiểu Bảo tự nhiên hữu hảo vài phần.

"A! Là thủ trưởng bảo bọn tôi đánh thật, thủ trưởng nói, không đánh hỏng là được! Vả lại sau đó tôi đều nói không đánh nữa, là nhị sư đệ muốn đánh với tôi."

Vừa thủ trưởng, vừa nhị sư đệ.....thêm vào khẩu âm địa phương nặng của Vương Tiểu Bảo, nghe làm Long Xiết Phong chóng mặt. "Chờ đã....ai là thủ trưởng, nhị sư đệ lại là ai? Nơi này là đoàn phim nhỉ? Tôi nhớ nghệ sĩ của Hoa Thần chúng tôi không có bị chiêu mộ đến đây làm lính mà ha?"

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ