Phần 4

9.3K 91 2
                                    

Chương 23: Gặp bát quái


Thiệu Thiến Thiến vểnh tai chăm chú nghe nghe Tôn Phong và Đường Gia Đống xì xào bàn tán, chỉ nghe thấy hai tiếng thở dài, đành nói nhỏ với Mộc Đóa, "Sao gần đây đám nam sinh đằng sau lại hay lải nhải như vậy? Ngay cả lớp trưởng cũng trúng tà, đi học không nghiêm túc gì cả, toàn nói chuyện phiếm với Tiểu Tôn Tử. Tiết tự học này, lại càng sôi nổi hơn nữa."

Nghe vậy, Mộc Đóa quay đầu. Đường Gia Đống và Tôn Phong đang ghé đầu vào nhau, Mộc Đóa nhìn mấy bàn gần đó, cũng như vậy.

Ánh mắt theo bản năng lướt nhanh xuống hàng cuối cùng, hôm nay Cố Lự vẫn rất bình thường đấy thôi, dáng vẻ mọi việc không liên quan đến mình, dựa người lên ghế, ghế nghiêng về sau, tay vuốt vuốt điện thoại.

Nhưng chỉ một giây sau...

Mặt Cố Lự tràn đầy tiếc nuối, hối hận, ảo não... Trong một lúc mà đủ loại cảm xúc hội tụ trên mặt, "Rõ ràng hai phút cuối cùng đã tiến vào một phần ba rồi mà."

"Bây giờ mới tiết hai, đừng buồn đừng buồn, chắc chắn sẽ vượt qua." Từ Thiệu vỗ vỗ vai Cố Lự, trấn an nói.

Mộc Đóa tuy không nghe thấy bọn họ đang nói gì, nhưng nhìn biểu cảm rõ ràng của Cố Lự, không khỏi vỗ trán, nhất định là đội bóng anh yêu thích thua rồi. Bình thường đã quen nhìn anh trong bộ dạng tỉnh táo vững vàng, ngược lại khó thấy được một mặt trẻ con như thế. Vì trận bóng, vì thần tượng yêu thích mà buồn phiền ảo não, có lẽ anh đang ước tự ra chơi bóng thật tốt.


Cuộc thi đã bắt đầu được 2 ngày rồi, mỗi buổi trưa cô và Trịnh Dư đều nhìn ba nam sinh kia ăn cơm như tên lửa, sau đó xem TV hết sức chăm chú. TV treo cao trong phòng ăn, luôn chiếu kênh thể thao. Cho dù cấp một, cấp hai, cấp ba, hay nam sinh trường trung học cơ sở, đều tụ tập dưới TV, tự giác phân chia ra ngồi hai bên theo tên đội bóng yêu thích. Mỗi khi có bóng lọt lưới, một bên sẽ hoan hô, bên còn lại thì than khóc. Vì trận đấu, các cô gái thường ngồi ở "Vị trí cũ" đều đổi đến chỗ TV.

Thiệu Thiến Thiến vì mẹ đang bệnh phải nằm viện, xin thầy Xuân cho phép cô ngủ đêm bên ngoài vài ngày, vì vậy cô chỉ ăn cơm trưa, cơm tối đều mang vào bệnh viện, bỏ lỡ sự kiện trọng đại trong mắt các nam sinh.

"Bọn họ đang xem trận đấu, có lẽ thời gian gần đây vẫn sẽ duy trì trạng thái điên rồ này." Mộc Đóa lắc đầu xoay người tiếp tục làm bài tập.

(FULL) BUỔI CHIỀU TÌNH YÊU - Nhất Đóa Oản Đậu HoàngWhere stories live. Discover now