Chap 7

1.6K 154 4
                                    

Cả buổi ngồi học, Mina khó chịu vô cùng. Vì cô biết được, Momo đang ngồi đằng sau. Trước đó, Mina vốn có thể chịu đựng được, nhưng khi biết Momo cố tình tránh mình, lại cảm thấy không hài lòng. Có lẽ Mina đã quên rằng mình đã nói không muốn nhìn mặt với Momo.

Đến giờ ăn trưa, như thường lệ, căn tin vẫn rất đông đúc. Các bàn ăn đều ngồi kín hết cả chỗ, chỉ trừ một. Mina nhìn Momo lặng lẽ ngồi ăn, âm thầm ngưỡng mộ sức chịu đựng của cậu. Rồi Mina giật mình khi Momo vô tình ngước mặt lên, vừa hay lại chạm ngay mắt cô ở đối diện. Mina thấy rõ vẻ bối rối của cậu, thấy cậu nhìn xung quanh, tiếp tục ngẫm nghĩ gì đó lại đứng dậy, bước ra khỏi căn tin. Mina lúc này không còn nghi ngờ gì nữa, Momo là đang tránh mặt cô.

Nghĩ đến đây, thật chất cũng không còn hứng thú với việc ăn trưa nữa, ai rủ rê cũng mỉm cười từ chối. Nhân lúc mọi người nghỉ trưa như thế đấy, Mina đi dạo quanh trường.






"Chuyện hôm đó...tôi không có ý gì đâu! Nhưng nếu cảm thấy chịu một mình không được, tôi sẽ luôn ở đây nghe cậu nói"





Mina khựng lại một chút. Hình như cô có chút hối hận rồi, hối hận vì lần trước đã chủ động tránh xa cậu, vì đã kêu cậu đừng nhìn mặt mình. Hirai Momo, không phải ngay từ đầu cô đã khẳng định rằng cậu ấy không như mọi người đồn đại hay sao. Mina đứng tại một chỗ rất lâu, đủ để nhận ra được mặt còn lại của vấn đề. Nhưng chỉ còn một thứ, Myoui Mina vẫn không thể hiểu. Vì sao cậu ấy phải làm như vậy?

.
.
.
.
.
.
.
.

"Tệ thật! Quên mang theo ô rồi!!"

Momo đứng đó, nhìn cơn mưa tầm tã kia mà gãi đầu liên tục. Rõ ràng đã xem dự báo thời tiết, thế mà vẫn quên cho được, đúng là không ra gì cả! Nhìn cơn mưa đó thật lâu, cậu ngán ngẩm thở dài, sau đó chạy vù đi trong mưa.

Khi thấy chỉ còn vài bước nữa đã đến nhà, điều khiển đôi chân mình chạy nhanh hơn một chút, người cậu bây giờ ướt sũng hết cả rồi. Đã đến trước cửa, mà Momo không thể bước vào.



"Sao lại dầm mưa vậy?"



Mina bước đến lấy cây dù đang cầm trong tay che chung cho cả hai. Mina đã thấy rất rõ vẻ mặt cùng ánh mắt ngỡ ngàng của cậu.

Còn Momo, cậu thừa nhận rằng bản thân mình mấy hôm nay đều tránh Mina. Cậu không rõ lắm nhưng cậu chắc chắn một điều bản thân đã vô tình làm tổn thương cô. Vì vậy, việc đối mặt trực tiếp với Mina khiến cậu áy náy vô cùng. Nhưng bây giờ là trước nhà của chính mình, mưa lại nặng hạt thế này, là ông trời không cho cậu đường thoát hay sao. Mà không ngờ, sự lo lắng khi gặp phải Mina trong Momo rất lớn. Cậu có ý nghĩ cứ mặc kệ cơn mưa, chỉ cần không để Mina thấy mình là được. Thế rồi cậu quay người chạy đi





"Tôi không có nơi nào để về cả"




Mina vội nói với theo. Và sự thật, tâm tình của Momo liền bị đánh động sau câu nói đó. Momo nhắm chặt mắt, vẫn là không thể để Mina một mình. Cậu có thể lực tốt, đứng trước cơn mưa này vẫn lạnh rùng mình như vậy thì sức khoẻ yếu như cô thế nào đây? Chỉ nghĩ đến đó thôi, Momo liền nhíu mày, quay trở lại mở cửa, tiện tay xách cả hành lý của Mina vào nhà mình.




[Momi] Lưu manhWhere stories live. Discover now