Làm vách ngăn di động cho phòng trẻ có cần thiết không? Part 1

87 1 0
                                    

(Kiến Thức) - Vách ngăn có thể làm bằng các loại vật liệu như bình phong rèm, tre nứa, vải, hay những vật liệu hiện đại như tấm thạch cao, composit, nhôm, vách gỗ, kính...

Hỏi: Phòng ngủ nhà tôi khá rộng, con tôi cũng đến tuổi phải ngủ riêng, tôi muốn làm vách ngăn tạo thêm không gian riêng cho đứa con nhưng cũng gần kề để bố mẹ tiện chăm sóc giấc ngủ cho con. Mong KH&ĐS tư vấn giúp có những vật liệu nào để có thể sử dụng là vách ngăn phòng phù hợp? Trong trường hợp của gia đình tôi thì nên bài trí vách ngăn như thế nào để tạo nên sự hợp lý? - Dương Minh Hà (Tây Hồ, Hà Nội).

KTS Phạm Minh Hiếu, Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long tư vấn: Vách ngăn có thể được sử dụng bởi các loại vật liệu tương đối đa dạng phong phú như bình phong rèm, vải, tre nứa hay những loại vật liệu hiện đại như tấm thạch cao, composit, nhôm, vách gỗ, kính... Vách ngăn cũng có nhiều loại hình khác nhau như , vách ngăn cố định, vách ngăn chống nước, vách ngăn sử dụng chất liệu cứng và mềm, vách ngăn đóng - mở...

Trong căn hộ hay nhà ở, việc thiết kế vách ngăn có thể phân chia theo các khối phục vụ từng mục đích sinh hoạt riêng biệt hoặc có liên hệ với nhau. Ví dụ, phòng ngủ của bố mẹ nên sử dụng vách ngăn cố định với những không gian khác trong căn hộ để tạo sự yên tĩnh và riêng tư, riêng biệt. Hoặc có thể phân tách với không gian phụ bằng nếu phòng ngủ được bố trí biệt lập.

Nếu có trẻ nhỏ ở chung phòng thì nên có hoặc bình phong vừa để chia không gian nhưng vẫn đảm bảo gần gũi với con, che ánh sáng, và tạo sự yên tĩnh cho trẻ nhỏ. Nếu như con bạn lớn hơn rồi thì có thể phải cần một vách ngăn cố định để phân chia ra không gian riêng cho con trẻ. Hoặc nếu phòng có diện tích đủ rộng và trẻ đã sẵn sàng cho việc ngủ phòng riêng thì bạn có thể dùng vách ngăn cố định như một "bức tường" chia đôi phòng và có cửa riêng cho phòng trẻ.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0976 787 743
Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Điện Thoại: 0911 113 411
Website: vachnganhungphat.com
Email: huyhung.hts@gmail.com
Mã số thuế: 3702503948
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương

vách ngăn di đông http://vachnganhungphat.com/

vach ngan di dong http://vachnganhungphat.com/

vach ngan kinh http://vachnganhungphat.com/san-pham/vach-di-dong-kinh-cuong-luc/

vách ngăn kính http://vachnganhungphat.com/san-pham/vach-di-dong-kinh-cuong-luc/

vách ngăn vệ sinh http://vachnganhungphat.com/vach-ngan-dep/

vach ngan ve sinh http://vachnganhungphat.com/vach-ngan-dep/

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 20, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lựa chọn vách ngăn hợp lý cho phòng của trẻ như thế nào?Where stories live. Discover now