【ALL Diệp 】 nữ thần tại thượng

2K 27 14
                                    

http://nvshenzaishang.lofter.com/search/?q=%5B%E5%8F%B6%E4%BF%AE%E4%B8%AD%E5%BF%83%5D+%E3%80%90ALL%E5%8F%B6%E3%80%91%E5%A5%B3%E7%A5%9E%E5%9C%A8%E4%B8%8A&page=10&t=1419592080000

 [ Diệp Tu trung tâm ] 【ALL Diệp 】 nữ thần tại thượng (tính ♀ chuyển, thận vào)(một)

Chú ý sự hạng: Bổn văn vì Diệp Tu trung tâm Diệp Tu tính chuyển văn, ALL Diệp, toàn tuổi tác, mời thận vào. JUST muốn não động Diệp Tu đại đại tính chuyển sau mọi người cảm tưởng, lôi người chớ vào.

Một,

Tuyết rơi. Diệp Tu đứng ở Gia Thế câu lạc bộ bên ngoài, lắc đầu phát lên băng lưu, chuẩn bị đi ven đường quán net ấm áp thân thể một chút.

Nguyên bản xe tới xe đi đường xe chạy trống rỗng, hắn một mình xuyên băng qua đường, hướng đối diện đèn đuốc sáng choang Hưng Hân quán net đi tới.

Đi tới đường xe chạy đối diện thời điểm, Diệp Tu đột nhiên cảm thấy trong bụng một trận quặn đau, không khỏi ngồi xổm người xuống chậm giọng, kia xảy ra bất ngờ đau nhức để cho hắn trong lúc nhất thời trong đầu một mảnh trống rỗng, có thể trận này chỗ đau tới đi nhanh phải cũng nhanh, chờ hắn phục hồi tinh thần lại, mới vừa rồi chỗ đau giống như là ảo giác của hắn vậy.

Diệp Tu mờ mịt địa từ dưới đất đứng lên, hắn bản năng địa cảm thấy có gì không đúng, thật giống như. . . Là nhìn đồ thị giác? Hắn thật giống như đột nhiên bị chém đứt một đoạn chân vậy lùn một ít.

Đại khái là vừa mới đau đến hoảng hốt đi. Diệp Tu cách thật dầy áo khoác sờ bụng một cái, cất bước đi vào Hưng Hân quán net.

Đi lần này, hắn lại phát hiện không đúng.

Quần và chân va chạm lúc cảm giác giống như hai chân đang lúc mất cái gì. . . Mà dù là bảo bọc dầy áo khoác, hắn cúi đầu lúc vẫn thấy được ra trước ngực có một mảng lớn không bình thường phập phồng, giống như ở trong quần áo nhét vào hai cái bánh bao, thật là muốn chen bể bên trong kia bộ áo sơ mi nút áo, hơn nữa cái loại đó phá lệ nặng nề cảm giác. . .

Chờ một chút ! Diệp Tu mặt liền biến sắc, ba bước cũng làm hai bước vọt tới quán net trước đài: "Phòng vệ sinh ở nơi nào?"

Này vừa mở miệng, cảm giác thì càng không đúng, hắn thanh âm mặc dù một mực không là đặc biệt cường tráng, nhưng cũng tuyệt đối không là bây giờ loại này mang một chút mềm nhũn giọng điệu, coi như nói dồn dập cũng mang một cổ lười biếng khàn khàn mùi vị.

Trước đài tiểu cô nương ngẩn người, ngơ ngác địa nhìn hắn mấy giây, lúc này mới đưa tay chỉ một cái: "Bên kia."

Diệp Tu co cẳng liền đi, trước đài tiểu cô nương nhưng kéo lại hắn cánh tay, đỏ mặt nhỏ giọng hỏi: "Ngươi là cái đó tới sao? Có muốn hay không mượn cái đó?"

Cái gì cái này cái đó?

Diệp Tu đầu óc mơ hồ mờ mịt địa nói: "Cám ơn, không cần."

Nói xong hắn gấp vội vã địa chạy vào nam nhà cầu.

Trước đài tiểu cô nương ngơ ngác nhìn hắn, yên lặng đem "Ngươi đi nhầm" bốn chữ nuốt xuống.

TCCT - All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ