Mẹ thường chê bạn như thế nào?

38 2 0
                                    


1. Con gái gì mà vừa xấu, lười lại còn khó tính khó nết, như mày có chó nó mới lấy, có lấy về nó cũng đập cho ngày 8 trận.

2. Mày nhìn con nhà người ta kìa, bằng tuổi mày mà làm đủ mọi việc, chăm chỉ, nhanh nhẹn, học giỏi,...

3. Suốt ngày cắm mặt vào cái điện thoại. Mày nhìn cái mắt mày xem!

4. Dậy sớm thì bảo tui phiền, dậy muộn thì bảo tui lười, giúp làm việc nhà thì bảo tôi làm lộn xộn hơn, không giúp thì bảo tôi không biết làm gì, ra ngoài chơi thì bảo suốt ngày lang thang ở ngoài, không ra ngoài thì bảo cả ngày cứ ru rú ở nhà.

5. Sao mày lười thế, "Không chịu dọn phòng gì cả!" "Có cái nhà cũng không biết đường quét!" "Chỉ biết xem TV! Không biết phải nói mày thế nào nữa!"

6. "Mày nhìn cái phòng mày xem có giống cái chuồng lợn không! Ăn ít thôi! Ở nhà thì cũng phải biết dọn chứ! Nghịch máy tính ít thôi! Mày xem con nhà người ta...." ^@#¥%....

7. Con gái con lứa ngủ 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! Xoay người nhòm điện thoại, thấy mới 8 giờ 5.

8. " Người như mày có chó mới lấy", Mama đại nhân phán.

Nguồn: Hồi ức thanh xuân. Và một số bình luận.

Tổng hợp comment.Onde as histórias ganham vida. Descobre agora