Chung cực tiến hóa 5

50 0 0
                                    

            Cuốn hai: Biến dị thể quật khởi Chương 401: May mắn quan tâm

            Chương 400: Á! Tiến nhanh hóa lại tiến một bước! Có thể vui mừng tiếp tục cố gắng bên trong ôi ôi ôi a oo

            =

            Thế nhưng ngay khi Green đối với với mình không có cách nào đạt được Lyon  ' hành hạ đến chết nguyên hình ) tiến hóa gien thời điểm, k1 tiếng nhắc nhở lần thứ hai ở trong đầu của hắn nhớ tới!

            "' phục chế ) tiến hóa gien phát động sau, liên tục thất bại hai lần, sẽ có 50% xác suất lần thứ hai thu được một lần sử dụng cơ hội. (biển sách các không popup www. www. s hoah aige. com) "

            Green lăng lăng chờ đợi k1 kế tiếp tiếng nhắc nhở, hắn thậm chí muốn đem thời gian tăng nhanh, thế nhưng ngay tại chính mình vạn phần lúc gấp, k1 nhưng không có đoạn sau.

            Tựa hồ là đã làm tốt điều chỉnh, Lyon cũng không có nhiều thời giờ như vậy đợi được Green lần thứ hai khôi phục thể lực. Dù cho kẻ nhân loại này lúc trước trong chiến đấu biểu hiện ra sức mạnh thực tại kinh người, thế nhưng Lyon đối với nhân loại phiến diện vẫn là tồn tại, hắn cho rằng Green tuy rằng nắm giữ loại này cường hãn đến thô bạo sức mạnh, thế nhưng loại sức mạnh này đối với thể năng tiêu hao cũng tất nhiên là to lớn, bởi vậy Lyon cho rằng, vào lúc này trước mắt kẻ nhân loại này, thể lực tất nhiên là đã tiêu hao gần đủ rồi, dù sao mình cùng đối phương ở giữa chiến đấu đã kéo dài một quãng thời gian rất dài, cách mình xong Thành Côn Tây phân phối nhiệm vụ cũng sắp phải hoàn thành, mà mình muốn lấy được chìa khoá, lần này cũng sẽ bắt được.

            Thế nhưng Lyon cũng không hề chú ý tới chính là, của mình loại tâm thái này, loại ý nghĩ này đã xuất hiện rất nhiều rất nhiều lần, qua nhiều năm như vậy, đối phương nói đồng dạng lời nói dối, đối với hắn làm ra vô số lần giả tạo hứa hẹn, chính mình một lần lại một lần hoàn thành người kia giao cho của mình nhiệm vụ, mà hai tay của hắn, cũng cùng với dính đầy quá nhiều người máu tươi. Dù cho như vậy, mục đích của hắn, chung quy không có đạt thành. Lyon kỳ thực cũng không phải là không có chú ý tới điểm này, nhưng là đối với đạt thành mục tiêu cố chấp khát vọng, để hắn vô số lần tin tưởng, lần này, lần này hoàn thành nhiệm vụ sau khi, liền có thể có được vật mình muốn. Ở Lyon nhìn tới. Nếu như không làm, tất nhiên là không đạt tới mục tiêu, dù cho hi vọng nhỏ bé. Thế nhưng hắn vẫn liền kỳ vọng của mình xây dựng ở Côn Tây trên người, đây là hắn đối với mục tiêu chấp nhất, chính là bởi vì loại này chấp nhất, sáng tạo ra hắn bây giờ đối với với Côn Tây thỏa hiệp. Tuy rằng loại này thoát hiểm là biến tướng, thế nhưng, của nó thật sự tồn tại.

            Vì nghiệm chứng lần này của mình hy vọng là không phải nhận được kết quả, Lyon lại một lần nữa hướng về mục tiêu của mình phát động tấn công.

Chung cực đại tiến hóa fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ