Chap 1

7.7K 163 12
                                    

Ưghhhh...... aaaaaaaaa...... x-xin Jessie... chậm lại... em...aaaa... khô-không....chịu...ưưư... được nữa......áááá......

Cô gái trẻ thân thể trần trụi, mồ hôi ẩm rít đang van nài người bên trên. Đã là lần làm tình thứ 3 trong cùng 1 đêm ... nhưng có vẻ như Jessica- người bên trên cô- vẫn chưa hề muốn ngừng lại...

_Không!

Jessica hừ lạnh. Cậu không những không hề giảm đi tốc độ đang có mà còn làm nhanh hơn, dứt khoát hơn và điên cuồng hơn...

_Áááá......

Cô gái trẻ thét lên. Cô chạm đến đỉnh điểm thăng hoa. Nhưng Jessica vẫn chưa có ý định buông tha cho cô, cậu lật người cô lại, chuẩn bị cho lần làm tình tiếp theo...

Cậu ta là đồ cầm thú!!!

Đó là tất cả những gì cô nghĩ trong lòng... Thật là dại dột!

Chỉ mới mấy tiếng trước đó, trong buổi party của công ty JJ, cô còn say đắm trước vị tổng giám đốc trẻ tuổi tài cao mang tên Jessica Jung này. Một con người ga-lăng, lịch thiệp và hết đỗi đẹp trai. Cô đã không ngần ngại bỏ qua cái hình tượng Thiên Kim tiểu thư nhà họ Park mà đến chào hỏi. Rồi sau đôi ba lời tán tỉnh, trêu ghẹo và nhận được nụ cười nửa miệng kiêu hãnh từ Jessica, cô đồng ý lời mời ... "1đêm tình cháy bỏng" với Jessica!

"Em nên suy nghĩ cho kĩ... vì tôi rất tàn bạo... nên 1 khi đã đồng ý ở dưới thân tôi... tôi sẽ không chấp nhận bất cứ 1 lời van nài, xin tha nào từ em đâu!"

Jessica đã thì thầm bên tai cô như vậy, nhưng cô mê mị trước sức hấp dẫn thoát ra từ người Jessica, cô vẫn nhận lời. Cô chỉ nghĩ Jessica đùa ghẹo... nhưng hóa ra là thật!

Mấy tiếng đồng hồ trôi qua... thân thể cô rã rời và đau nhức, phần thân dưới dường như sắp mất cả cảm giác...nhưng Jessica thì vẫn rất dẻo dai, cậu ta còn rất sung mãn bên trong cô. Jessica Jung! Cậu ta đúng thật là cầm thú.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cuối cùng sau lần thứ "n" hành hạ thân thể cô, cậu cũng đã chịu buông tha cô ra.

_Nếu em vẫn còn hứng thú thì lần sau cứ quay lại tìm tôi... nhưng khi đó, tôi không chắc là mình có đáp ứng nhu cầu cho em hay không!

Jessica nói khi đang ngồi trên giường, tay cầm điện thoại xem xét cái gì đó, mắt không hề nhìn cô lấy 1 cái.

_Không cần. Sẽ không có thêm lần sau đâu!

Park Gyuri lên tiếng, cô mặc lại quần áo và khó nhọc lết thân thể ra khỏi khách sạn. Có cho thêm vàng cô cũng sẽ không ngu dại mà "lên giường" với Jessica thêm 1 lần nào nữa. Một lần là quá đủ để cô thấm thía rồi. Mặc dù sau khi về nhà đã có công ty giao hàng chuyển đến cho cô 1bộ dây chuyền đá quý (cô đoán do Jessica tặng coi như trả "phí") rất đắc giá. Nhưng cô không có đủ can đảm để nhận thêm 1bộ đá quý nào khác nữa từ Jessica! Cô dám chắc như vậy!

Suốt buổi tối hôm đó, ngoài cái áo vest Jessica vất xuống sàn nhà và vài ba cái nút áo sơ mi của Jessica bung ra thì còn lại tất cả quần áo trên người Jessica đều nguyên vẹn. Có thể nói, chỉ có Jessica ĂN cô thôi chứ cô không hề nhận được bất cứ thứ gì từ cơ thể củaJessica cả! (Anh nhà rất có nguyên tắc!)

[Threeshot] JETI Chiếm hữu (PG-16 or NC-17) [Chap 1-3 End+Bonus] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ