Phần 1

523 8 0
                                    

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-↖(^ω^)↗-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【qunqunqun】 chỉnh lý

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-↖(^ω^)↗-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

-------------------------------------------------------------------------------

《【BL/HP đồng nhân 】 theo đuổi Salazar Slytherin nhớ 》

Tác giả: tư cơm nắm

-------------------------------------------------------------------------------

1, nón phân loại . . .

Lại là một năm tân sinh tiến vào Hogwarts ngày, trăm ngàn năm qua tương tự mà không giống nhau duy trì liên tục.

Đoàn tàu cao thấp tới cao niên cấp học sinh đã kinh quen thuộc về phía Hogwarts xuất phát, mà năm nhất tân sinh thì đi theo cái kia có bán người khổng lồ huyết thống săn bắn tràng trông coi Hagird dọc theo một cái gấp khúc tiểu lộ đi xuống sườn núi đi, cùng cao niên cấp hoàn toàn bất đồng. Tân sinh nhóm mê mang một cỗ lo âu cảm xúc, vô luận là sinh ra tại phù thủy gia đình vẫn là Muggle gia đình tân sinh nhóm đều là lần đầu tiên tiến vào cái này Anh quốc tốt nhất phù thủy trường học. Không có người nói chuyện, tựa hồ sở hữu khí lực đều hoa tại không để cho mình khẩn trương mà run rẩy thượng .

Màu đen hồ nước tại sao trời hạ lóe kỳ dị quang mang, thâm thúy khó dò. Ai cũng không biết này phiến đáy hồ hạ rốt cuộc có bao nhiêu thần kỳ sinh vật ở bên trong cư trú. Xa xa Hogwarts tòa thành rộng lớn thật lớn, giống như tại hoan nghênh này đàn tân sinh, tràn ngập khó có thể tưởng tượng ma lực địa phương. Không có người chú ý tới đội ngũ trung một cái tiểu tiểu tóc đen nam hài đối với Hogwarts ôn hòa mà cười, với cái khác tân sinh như vậy bất đồng tươi cười, không là kích động, không là khẩn trương, mà là quyến luyến cùng vui mừng. Tựa như một cái bên ngoài phiêu bạc vài thập niên lữ nhân rốt cục trải qua thiên tân vạn khổ về tới nhà mình.

Tân sinh nhóm dựa theo Hagird chỉ thị tự phát mà tạo thành bốn người tiểu đội lên thuyền, khẩn trương các học sinh cho dù phân chia tiểu tổ cũng không có bao nhiêu người có nói chuyện với nhau hứng thú.

Hogwarts đại môn nội có một nghiêm túc tóc đen nữ phù thủy tại nghênh đón, vốn là liền dị thường khẩn trương tân sinh nhóm hiện tại có vài người đi đường đều cùng tay cùng chân . Tóc đen nữ phù thủy giáo sư McGonnagal đơn giản giới thiệu Hogwarts học viện sau, đã đem này đàn bất an tân sinh lưu tại tiểu không trong phòng. Lũ u linh đã đến khiến cho tân sinh nhóm thét chói tai, hiển nhiên này đàn tiểu phù thủy nhóm chưa từng có gặp qua u linh, dù sao u linh loại này sinh vật không là trên đường cái tùy ý có thể thấy được , liên những cái đó từ xưa thuần huyết các quý tộc tổ trạch trong cũng không nhất định có. Có thể nói như vậy, u linh là Hogwarts đặc sản, tuy rằng loại này đặc sản cũng chẳng phải thụ người hoan nghênh.

Tại tân sinh nhóm còn không có triệt để từ lũ u linh kinh hách trung đổi quá mức đến, cái kia nghiêm túc tóc đen nữ phù thủy liền tiến vào , tân sinh nhóm trầm mặc đi theo giáo sư McGonnagal đi.

[HP\ GGSS]Theo đuổi Salazar Slytherin kýWhere stories live. Discover now