Chap 6

2.8K 131 37
                                    

Chap 6

Jessica từ nhà Tiffany trở về tâm trạng vui vẻ vô cùng phấn khích.Đi về lại còn sảng khoái chào bà Jung rồi thì thơm má rồi còn nhảy chân sáo lên phòng nữa chứ.

-Dì Han,hôm nay con bé Jessica nhà này uống lộn thuốc rồi phải không? Hay là sáng nay dì có cho con bé ăn cái gì có dưa leo hay không vậy? - bà Jung khó hiểu

-Không thưa bà chủ, cô chủ sáng nay chỉ uống cafe và một ít sanwick mà thôi

-Vậy điều gì khiến con bé trở lên kì quặc như vậy nhỉ? Bỏ đi, như vậy cũng tốt.

Jessica trở về phòng mình, không thèm thay đồ cứ như vậy nằm vật ra giường nhìn lên trần nhà cười như kẻ ngốc. Khi nãy lúc hai gương mặt sát gần nhau Jessica thực sự muốn chạm vào bờ môi ấy của Tiffany, nhưng cũng may là cô kìm lại kịp thời nếu không e rằng cô sẽ phá hỏng kế hoạch của mình mất.

Bật người dậy Jessica lấy từ ngăn kéo tủ ra một tờ giấy, là giấy xác nhận DNA giữa Lauren và cô. Nhìn xuống dòng cuối cùng Jessica không khỏi ngừng cười sảng khoái. Đáng lẽ ra cô phải tức giận khi biết có người tự ý mang cốt nhục của mình sinh ra mà không có sự đồng ý của mình. Nhưng Jessica ngược lại cảm thấy có một chút thích thú,càng thú vị hơn khi Tiffany lại từng thầm thương trộm nhớ Jessica.

Tiffany,tôi muốn xem em sẽ giấu tôi đến khi nào đây. Tôi sẽ từ từ khiến em phải thừa nhận em còn yêu tôi, khiến em tự mình nói ra câu yêu tôi. Hơn hết xác nhận Lauren chính con của tôi.

Cất tờ giấy kết quả xét nghiệm DNA,Jessica đi về phía tủ đồ lấy một bộ đơn giản rồi bước vào phòng tắm.

***********

Tiệmhoa Tiffany

-Xin chào cô Hwang,tôi là người của Jung tổng. Jung tổng nhờ tôi đến để đặt hoa theo kì và muốn cô đích thân mang hoa đến ạ - một tên mặc vest đen bước vào cửa tiệm Tiffany

-Tôi không muốn kí dao dịch này - Tiffany từ chối

-À Jung tổng nói học phí của Lauren mấy ngày tới sẽ tăng, cô Hwang có cần suy nghĩ lại không ạ?  - anh ta nói

Học phí trường Soshi không hề nhỏ,tuy việc kinh doanh tiệm hoa rất tốt nhưng cho đến bây giờ nếu học phí không tăng vẫn thể đủ sống. Mình lại không thể cứ dựa vào Soo Young mãi được, việc đi Mỹ cũng không phải ngày mai ngày mốt thể đi.Trước mắt hãy cứ lo học phí cho Lauren cho tốt.

Đi bắt cô vợ phạm tội (JeTi) chap 1-10 end FullWhere stories live. Discover now