Phần 1

253 4 2
                                    


Ảnh hậu là khảo thần

Thoan thăng hoa thượng

convert: Sakahara

nguồn:http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148673

Văn án:

Nói ra ngươi khả năng không tin, diễn trò nhiều năm như vậy, Trầm Yến Thanh cuối cùng gặp may, dựa vào là không phải kỹ thuật diễn không phải sao làm không phải nhan trị, mà là nàng tự mang khảo thần thể chất thiết định!

Nàng, là trung học sinh tiểu học đảng tín ngưỡng, một đám tốt nghiệp đảng mặc dù là bước vào xã hội, như trước phấn nàng.

Bởi vì, cuộc thi không ngừng, không phấn không được!

Bạn bè trên mạng: "Cám ơn Thanh Thanh hỗ trợ, từ chuyển ngươi microblog, cũng phấn thượng ngươi về sau, mụ mụ lại cũng không cần lo lắng cho ta treo khoa ! Ai chuyển ai biết

Liền tính nàng không có kỹ thuật diễn cũng như thường có phim đóng, kia nàng còn lãng phí thời gian nghiên cứu kỹ thuật diễn làm cái gì?

Thẳng đến nàng gặp được có kỹ thuật diễn khiết phích xưng ảnh đế, nàng ngày lành bỗng nhiên đến đầu, ảnh đế luôn luôn tìm đến nàng nửa đêm đối kịch bản.

Kỹ thuật diễn khiết phích ảnh đế vs mò kim quá khí tam lưu nữ tinh

Nghiệp giới lương tâm vs nghiệp giới u ác tính.

—— đã kết thúc văn: 《 luận một cái tham tiền tự mình tu dưỡng 》

------------------------------------------------------------------------------------------


Chính văn đệ 1 chương ngươi thế nào xem chuyện này?

Trong phòng không khí có chút quá mức trầm trọng, bốn người đều cúi đầu, ánh mắt ảm đạm vô quang, một bộ khổ đại cừu thâm bộ dáng.

Trước hết mở miệng nhân là Mạc Tư Gia người đại diện phô trương, hắn nói thẳng hỏi: "Trên mạng không thật tin tức, các ngươi đều biết đến thôi?"

Phô trương một câu "Không thật tin tức", đem hắn tất cả oán khí cùng chân thực nhất ý tưởng tất cả đều thổ lộ xuất ra.

Trầm Yến Thanh không nói chuyện, ngước mắt liếc mắt ngồi ở trên mép giường nhất định bảo trì trầm mặc ảnh đế Mạc Tư Gia.

Cuối cùng nàng vẫn là không có dũng khí hướng cái kia toàn thân tối tăm đoán không ra nam nhân mở miệng hỏi, đang muốn lùi về nàng xác lý, lại bị ngồi ở một bên nàng người đại diện Lữ Vi cấp trừng trở về, nàng không tình nguyện ngồi thẳng thân thể, chuyển hướng Mạc Tư Gia người đại diện phô trương, "Các ngươi tính toán làm như thế nào?"

"Sáng tỏ." Phô trương cấp ra tối ngắn gọn đáp án.

Nghe vậy, Trầm Yến Thanh người đại diện Lữ Vi lông mày nhảy dựng, tuy rằng biết hắn sẽ làm như vậy, cũng không nghĩ tới hắn sẽ trực tiếp như vậy liền nói ra, còn không mang một điểm uyển chuyển .

Ảnh Hậu Là Khảo ThầnWhere stories live. Discover now