1.

2K 122 44
                                    

1.

"Nhẹ...nhẹ... Ah! Sehun!"


Tiếng nức nở thổn thức đột ngột bị một cú thúc mạnh làm cho biến đổi thành âm thanh thất thần mang đầy hốt hoảng. Min Seok chẳng nhớ nổi mình đã bị Sehun giữ chặt lấy như thế này từ lúc nào, cậu chỉ có thể cảm nhận được rằng hai chân thật sự đã chẳng còn cảm giác nào ngoài cảm giác tê dại cùng mỏi nhừ đến độ run rẩy. Mà hình ảnh trong con ngươi của cậu cũng đã sớm tan rã tựa như ảo ảnh không thực. Còn sót lại trong đáy mắt chỉ là gương mặt góc cạnh của Oh Sehun gần gũi ngay trước mặt.

Giống như vẫn chưa hài lòng với những gì đã và đang làm, Sehun càng ra sức tách mạnh hai bắp đùi trắng noãn của cậu sang bên, một đường công kích điên cuồng vào điểm ngọt nằm sâu ở bên trong. Kích thích này vừa mạnh mẽ như điện giật, vừa choáng ngợp như rơi vào đại dương sâu thẳm, toàn bộ đều dồn dập đến không thể thở nổi. Cảm giác ướt át ngọt nị của nơi kết hợp bên dưới là sự hòa quyện giữa chất bôi trơn mát lạnh cùng dịch ruột non ấm nóng, muốn bao nhiêu trơn trượt đều có bấy nhiêu. Sehun nghiến chặt khớp hàm, tựa như có cầu nhưng không đủ, hắn giống như phát rồ lên mà đẩy nhanh tốc độ pít tông của hông. Sự co thắt, bao chặt se khít của miệng nhỏ bên dưới khiến cho hắn sinh ra cảm giác bí bách đến ngợp thở, hô hấp nóng rực không ngừng tuôn ra khỏi cuống họng kéo theo hàng loạt tiếng gầm gừ tựa như mãnh thú. Thứ cảm giác tuyệt vời thấm đẫm vào tận trong trái tim của hắn chỉ khi cùng cậu hòa quyện mới cảm nhận được. Và Oh Sehun yêu đến chết cái cảm giác sâu sắc đó.


"Sehun....Sehun...làm ơn...arghhhh...Sâ....sâu quá!"

"Sâu như thế này mới thỏa mãn được anh chứ, Min Seok nhỉ!"


Hắn nhếch môi mỉm cười, đôi mắt đẹp màu nâu trà nhìn biểu tình tà mị của người dưới thân mà động tác ở hông càng thêm phần dữ dội. Vẻ mơ màng với làn da trắng nhẵn nhụi tràn ngập dấu hôn cháy bỏng cùng đôi mắt ngập nước mông lung là những hình ảnh khiến cho hắn luôn cảm thấy ngứa ngáy tâm can mỗi khi nghĩ về. Mắt nhìn đến đôi môi đỏ mọng ngọt lịm đang hé ra thở dốc cùng rên rỉ của cậu, hắn không nhịn được liền cúi đầu xuống đem cánh môi của cậu ngậm lấy.

Tiếng rên rỉ của cậu lập tức bị giam lại trong cuống họng, thanh âm theo đó mà càng trở nên mềm mại đến độ khiến cho hưng phấn trong tâm tình của hắn ngày một dâng cao. Theo mỗi tiếng ngân lên trong cuống họng là mỗi lần nội bích co thắt thật chặt như muốn cắn đứt đi vật đại diện cho nam tính của hắn, đã có đôi lần hắn suýt không nhịn được mà thỏa mãn tuôn trào, ẩn nhẫn pha cùng chiếm hữu khiến cho vật bên dưới càng thêm thô to đến muốn nổ tung, cứ thế liên tục ra ra vào vào giữa hai chân của cậu với tốc độ chóng mặt.


Min Seok bị khoái cảm dâng cao như sóng thần đánh úp lấy toàn bộ thân xác cùng tâm trí, ngoài việc để mặc cho Sehun càn quét liếm cắn lấy khắp khoang miệng cùng môi lưỡi của mình thì cậu chỉ biết thuận theo bản năng và khát vọng của nơi bên dưới mà đưa tay ôm siết lấy tấm lưng hằn đấy dấu tay cào đỏ ửng của hắn cùng hai bắp đùi mở rộng không một chút che giấu lấp liếm. Nước mắt sinh lí theo rèm mắt run rẩy khép hờ mà lăn dài trên đôi gò má bóng mượt của cậu như minh chứng cho thứ thống khoái chết người mà cậu đang trải qua.

[SeMin/KaiXiu/ChanMin/세슈-카슈-찬민]. [H+]. Just MOAN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ