tien mo trung xuat tau dich cuong gia c669-692

370 0 0
                                    

Chương 669

Bấm vào đây để xem nội dung.

Ngọc Hoàng ha ha cười nói: "Tinh phong huyết vũ sớm đã bị Triệu Thụy nhấc lên, ta bất quá là làm cho gợn sóng tái lớn một chút mà thôi. Tốt lắm, Thần Toán Lão Tổ, chúng ta cần phải đi, liền tại này từ biệt."

Thần Toán Lão Tổ hơi hơi gật gật đầu: "Ta đây lúc này, chúc các ngươi thuận buồm xuôi gió."

"Chỉ hy vọng như thế." Ngọc Hoàng nói xong, liền cùng Triệu Thụy cùng nhau, ly khai mê thất chi tháp.

Ám hắc cửu đầu long còn lại là đi theo bọn họ phía sau, hắn đã muốn cùng Triệu Thụy ký hạ khế ước, bất luận Triệu Thụy đi đến đâu, hắn đều sẽ luôn đi theo.

Ly khai mê thất chi tháp, Triệu Thụy, Ngọc Hoàng cùng với ám hắc cửu đầu long ba người, liền hướng bắc bay đi, thẳng đến U Minh Dị Không.

U Minh Dị Không ở vào tiên Ma giới cực bắc nơi, hoang vắng tiêu điều.

Bởi vì khoảng cách thật sự là quá xa, lấy ba người tốc độ, nếu muốn quay về đến U Minh Dị Không, cũng phải phải hai tháng thời gian.

Ba người tốc độ cao nhất hướng U Minh Dị Không bay đi, một tòa tòa núi cao, một cái con sông lớn, bay nhanh từ dưới chân xẹt qua.

Đường xá tuy rằng xa xôi, bất quá, kỳ quái chính là, bọn họ ở trên đường cũng không có gặp được đến, thần đế dưới tay nanh vuốt tập kích.

Điều này làm cho Triệu Thụy, Ngọc Hoàng cùng với ám hắc cửu đầu long, đều cảm thấy được có điểm kỳ quái.

Bọn họ đều đã muốn làm tốt, quá ngũ quan, trảm lục tướng chuẩn bị, không nghĩ tới hoàn toàn không cần đến.

Cẩn thận nghĩ nghĩ, Triệu Thụy cảm thấy được, có thể là Ngọc Hoàng đại đế giải trừ phong ấn, khôi phục thần lực tin tức, thông qua này tàn binh bại tướng miệng, lan truyền đi ra ngoài.

Cho nên, thần đế thủ hạ nanh vuốt, sợ hãi Ngọc Hoàng siêu cường thần lực, một đám đều lui lên, không dám có gì ngăn trở.

Dù sao, có bát bộ thần vương này vết xe đổ, ai không sợ hãi? Ai nguyện ý không công chịu chết?

Cứ như vậy mã bất đình đề phi hành hai cái nhiều tháng, Triệu Thụy cùng Ngọc Hoàng cùng với ám hắc cửu đầu long, rốt cục tới tiên Ma giới cực bắc nơi, tiếp cận U Minh Dị Không.

U Minh Dị Không đều không phải là độc lập ở tiên Ma giới một cái dị không gian, nó nguyên bản là tiên Ma giới một khối rộng lớn khu vực.

Chính là sau đó, bởi vì dị giới ma phương rơi ở chỗ này, lấy cường đại tuyệt luân nhưng lại quỷ dị vạn đoan năng lượng, đem phụ cận hàng tỉ ki-lô-mét vuông khu vực, toàn bộ bao phủ.

Ở đã trải qua dài dòng năm tháng lúc sau, này khoái khu vực, đã muốn biến thành cùng tiên ma địa phương khác rất lớn không giống nhau, liền ngay cả trong đó tiên ma, cũng cùng bình thường tiên ma, có thật lớn khác nhau.

Bọn họ càng cường đại hơn, càng thêm thị huyết, càng có nhiều công kích tính.

Nếu không là bọn hắn đặc thù thể chế, làm cho bọn họ không thể rời đi U Minh Dị Không, tiên Ma giới lịch sử chỉ sợ sớm đã sửa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 23, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tien mo trung xuat tau dich cuong gia c669-692Where stories live. Discover now