Chapter 2: Buổi đi làm thêm đầu tiên

41 1 0
                                    

Thời tiết tháng 9 bây giờ như đang ủng hộ các học sinh cắp sách đến trường, ánh mặt trời dịu nhẹ như cách người mẹ dìu dắt người con đến trường, những cơn gió mùa thu mát lạnh vừa làm cho người ta quên đi những ngày oi bức của mùa hè vừa mang theo mùi hương dịu nhẹ của hoa anh đào.

_"Có vẻ cô thích ở dưới sân trường ngắm hoa anh đào nhỉ, cô Xà Phu? Hay em nên gọi cô là Sakura nhỉ?" - SN

Vì là ngày khai giảng nên các học sinh và giáo viên chỉ cần đến nhận lớp là có thể ra về, nhưng cô Xà Phu, tên ở Nhật là Sakura, lại ngồi trên chiếc ghế đá được đặt dưới cây hoa anh đào có tuổi họ đã lên tới hơn trăm năm. SN vừa là một quản gia cũng vừa là một người bạn thân của SoT nên cậu rất lo lắng về cô giáo viên chủ nhiệm tên XP này nên đã điều tra một chút, nhưng không ngờ cô XP chính là người đã huấn luyện cho SoT 10 năm về trước.

_"Con có vẻ nhận ra ta sớm nhỉ SN. Mà cũng phải thôi, ta đâu có muốn dấu đi thân phận thật của ta đâu!" - XP

_"Đừng gọi tôi là con, thật kinh tởm!" - SN

Thực tế, XP chính là một sát thủ... không, nói đúng hơn là một giáo viên huấn luyện sát thủ thì đúng hơn. Với sắc đẹp bất chấp thời gian, một chàng trai trẻ tuổi trong đám học trò của XP đã đem lòng yêu cô. Và sau đó, XP đã có thai với chàng trai đó, nhưng chàng trai đó lại ám hại cô nhưng không thành công. XP trở nên căm ghét chàng trai đó và bất cứ thứ gì liên quan đến hắn kể cả đứa con trong bụng cô. Vì vậy, sau khi sinh đứa con đấy ra, XP vứt bỏ ở cô nhi viện. Nhưng tình cờ làm sao, gia tộc nhà SoT đã vô tình phát hiện ra đứa trẻ đó và nhận nuôi nó, đứa bé đó tên là SN. Trong cuộc ám hại đó, XP đã bị liệt đôi tay, nhưng chính gia tộc của SoT đã chi tiền cứu lấy đôi tay của cô. XP mang ơn cả gia tộc của SoT và thề dù sống hay chết vẫn chung thành hết mực và tận tâm bất cứ việc gì cho gia tộc, và gia tộc SoT đã yêu cầu cô huấn luyện cho SN và SoT.

_"Hừm! Sao cũng được, con tới tìm ta có việc gì?" - XP

_"Tại sao bà lại là giáo viên chủ nhiệm của thiếu gia?" - SN (ý nói đến SoT)

_"Giám sát!" - XP

_"Giám sát ư?" - SN

_"Đúng vậy, thiếu gia SoT đã trốn khỏi gia tộc cùng với con nên ta cũng phải nhận trách nhiệm phần nào, vì thế ông chủ đã giao cho ta việc giám sát thiếu gia!" - XP

_"Hừm... sao cũng được!" - SN

Cô XP nhìn thẳng vào mắt đứa con SN và trả lời toàn bộ câu hỏi của cậu, nhưng SN vẫn nửa tin nửa ngờ với câu trả lời đó. Dù vậy, SN lại chẳng có cách nào kiểm chứng những câu trả lời đó nên cậu đành tạm tin vậy.

Rời khỏi đó, SN tiến về phía cổng trường, nơi mà SoT và đám bạn cũ của cậu đang đợi. Nhìn theo bóng dáng SN đang rời xa mình, XP chỉ biết thở dài đầy tiếc nuối. Dù cô căm ghét những gì liên quan đến hắn nhưng SN dường như một ngoại lệ, dù sao thì đó chính là cốt nhục do chính cô sinh ra mà.

Trở lại với các sao nữ, hiện giờ cả bọn đang đi đến một quán cà phê mới mở, và quán cà phê đó chính là một chi nhánh nhỏ của gia đình XN.

(12 chòm sao) Những giọt sương cuối cùng!Where stories live. Discover now