P1

64 1 0
                                    


Như thế nào làm hảo một con mao đoàn

Tác giả: Thần băng

Văn án

Vân Mẫu lần đầu tiên nhìn thấy sư phụ nàng lúc, người nam nhân kia áo trắng hơn tuyết, phong thái tuyệt trần. Người khác nói giỡn tựa như khuyên hắn dẫn nàng trở về, hắn cũng chỉ là cao ngạo nhàn nhạt đảo qua, liền đạo: "Bất quá là chỉ chồn hoang."

Khi đó Vân Mẫu lại cũng không tức giận, chẳng qua là cảm thấy như vậy xuất trần tiên nhân, chướng mắt nàng đích xác bình thường.

Nhưng mà, ai ngờ không ra nửa canh giờ, hắn lại lại vòng trở lại, khoác áo choàng, một thân hắc y, sau đó...

Lén lén lút lút, cẩn thận, như làm trộm ôm nàng trở về. _ (:з )∠ )_

==

Không trang bức sẽ chết trong nóng ngoài lạnh kiêu ngạo lông tơ khống sư phụ X ta có thể làm sao ta cũng vậy rất tuyệt vọng a tiểu hồ ly.

( gả cho sư phụ trước mao khả năng đã cũng bị triệt trụi )

( mao nếu là thật trụi cũng không biết còn có nghĩ là gả cho sư phụ )

( sinh không thể yêu )

Tác giả hố phẩm hảo, nhảy hố có bảo đảm.

Bảo đảm kết thúc, tuyệt không chê hố.

Thỉnh cầu cất giữ thỉnh cầu nhắn lại thỉnh cầu bao dưỡng =3=

Cố định thời gian đổi mới 19:19:19

Nội dung nhãn hiệu: Ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vân Mẫu; Bạch Cập ┃ vai phụ: ┃ khác:

==================

☆, Chương 01:

Vân Mẫu cùng ca ca của nàng sinh ra năm ấy, nhân gian mưa lớn.

Tây khởi huênh hoang sơn, đông đến nước sơn ngô sơn, Cửu châu gần như nửa mặt bị lồng ở tối om om mưa đổ trung, hạt mưa không muốn sống từ tầng trời thượng nện xuống đến, tầng tầng màn mưa nhìn qua cũng nhìn không thấy bờ, tầng tầng mây đen tùy ý che trời, tiếng sấm vang rền, sấm vang không dứt, bầu trời động một chút là sáng cái nửa bên, người xem sợ hết hồn hết vía.

Nhân gian trụ dân đại khái chưa bao giờ thấy qua mưa lớn như vậy, đều bị dọa cái gần chết, núp ở sào trung không dám đi ra ngoài. Tính tính hiện thời thời tiết, này tất nhiên tuyệt không phải phàm mưa. Xem tình huống, không phải là cái nào đại năng muốn độ kiếp triệu sấm, liền là vị nào thần tiên phạm luật trời chạm hình phạt, hơn nữa nhìn thiên lôi khí thế... Không phải là đại kiếp, liền là đại hình.

Tuy nói vô luận là người trước vẫn là hắn, đều cùng trong núi linh vật không quan hệ, nhưng này mưa lại cho bọn họ mang đến phiền toái cực lớn. Khổng lồ mưa lớn vỡ tung không ít sào huyệt, rất nhiều sơn thú không thể không vội vàng ngậm hài tử cử gia mang đi, nhưng mà cho dù dời đến chỗ cao, này không ngủ không nghỉ dông tố thanh âm lại như cũ quấy rầy giấc ngủ ngon của người khác.

Như thế nào làm hảo một con mao đoànWhere stories live. Discover now