Phần 5

1.2K 12 2
                                    

Kỳ thật ngươi không cần làm như vậy, chỉ cần ngươi gật đầu, ngày mai buổi sáng, ngươi... Sẽ là Đại Dục nữ chủ nhân! Không bao giờ nữa dùng bị quản chế đối với bất luận kẻ nào!"

Hắn vừa nói một bên tới gần, kia lược hiển lạnh lùng tinh xảo mặt mày lúc này xem ra là như vậy nguy hiểm, tầng tầng tăng lên hàn khí làm cho Cung Dĩ Mạt cơ hồ không thở nổi!

"Ngươi muốn làm cái gì..." Cung Dĩ Mạt mở to hai mắt nhìn.

Cung Quyết nở nụ cười.

"Hoàng tỷ, ngươi không cần sợ, ngươi liền đãi ở trong này, cái gì cũng không hội nghe được."

Sau đó chờ ngày mai tỉnh lại, thi hoành khắp nơi, thay đổi triều đại? !

"Ngươi muốn tạo phản? Cung Quyết, ngươi điên rồi? !"

Cung Quyết lắc đầu, "Ta không điên, ngươi đừng sợ, vì ngươi, chẳng sợ bị thế nhân ruồng bỏ, chẳng sợ người bên ngoài nói ta ngu ngốc, dâm tà, ý làm bậy đều có thể, chỉ cần ngươi gật đầu, ta nguyện ý làm một chuyện gì."

Hắn là còn thật sự , hắn là thật sự tưởng thay đổi triều đại, liền vì nàng không đi Ngọc Kỳ! Cái loại này tương tư khổ, hắn không bao giờ nữa yếu chịu được !

Kia một khắc, Cung Dĩ Mạt thật sự sợ hãi đứng lên, bởi vì Cung Quyết toàn thân đều lộ ra một loại ẩn nhẫn điên cuồng, cùng phô thiên cái địa sát ý! Như vậy hắn đáng sợ!

"Ngươi... Muốn ta gật đầu, muốn ta đồng ý ngươi giết hoàng đế, sát thái tử, làm hoàng đế?"

Cung Quyết hơi hơi câu thần, nở nụ cười.

Tại đây dạng thời khắc nguy hiểm, hắn cười thật giống như này nắng sau giờ ngọ như vậy chói mắt, lại làm cho người ta một loại lạnh như băng thấu xương cảm giác!

"Hoàng tỷ, ta muốn ngươi gật đầu, làm của ta nữ nhân."

Hắn ánh mắt gấp gáp nhìn chằm chằm Cung Dĩ Mạt, "... Ta sẽ làm cho lệ tần cái ngốc kia con làm hoàng đế, ta làm nhiếp chính vương, cho đến lúc này, sẽ không lại có người dám trở ngại chúng ta, chúng ta có thể du sơn ngoạn thủy, chu du các nước..." Hắn cũng không dùng nhịn nữa đến vất vả như vậy!

Thật sự là điên rồi!

Cung Dĩ Mạt trong lòng triệt hàn!

Nàng thừa nhận một ngày thời gian, đủ Cung Quyết chính biến , nhưng là này duy trì thái tử duy trì hoàng đế nhân vẫn là hội vồ đến, đến lúc đó, sẽ không chính là chính biến đơn giản như vậy.

Này gia tộc hội tận hết sức lực phản kháng, hội cổ động thế nhân cần vương hộ giá, hội giống Ngọc Kỳ như vậy trực tiếp bạo loạn thế cho nên tứ phân ngũ liệt!

Mặc dù này hết thảy đối Cung Quyết mà nói cũng không là cái gì vấn đề lớn, hắn nhất định sẽ là cuối cùng người thắng, nhưng là sẽ có thiên thiên vạn vạn bởi vì chi chết...

"Đề nghị của ngươi, ta không đồng ý."

Nghĩ thông suốt này hết thảy, Cung Dĩ Mạt nhìn hắn, bình tĩnh , kiên quyết bỏ qua lập trường!

Trọng sinh bá sủng: Nhiếp chính Vương gia rất hung mãnhWhere stories live. Discover now