Một ngày bên anh

20 2 0
                                    

Tối hôm qua bạn đã bị anh phạt vì đã dám trả lời lại chọc anh vào mấy bữa trước . Mở mắt dậy trước mặt bạn là bờ ngực cơ bắp ấm áp của anh-bạn đang nằm gọn trong lòng của anh, cũng đã lâu rồi bạn không có cảm giác thật ấm áp khi được anh ôm ....
"Anh à sáng rồi dậy đi nào"-bạn động đậy người ngước mặt lên nói với anh
"Anh muốn ngủ thêm một chút hôm qua anh mệt lắm..."-anh hôn lên trán bạn rồi ôm bạn chặt hơn ngủ tiếp
"Vậy anh ngủ đi để em dậy chuẩn bị bữa sáng cho anh lâu rồi em không được ăn sáng cùng anh"
Bạn chui ra khỏi lòng anh và đứng dậy sửa soạn rồi xuống bếp làm điểm tâm sáng cho cả hai
"Anh ơiii xuống đây mau, đồ ăn làm xong rồi"-bạn vừa kêu anh dọn điểm tâm ra bàn bỗng nhiên có một vòng tay ôm bạn từ đằng sau đó là anh, anh ôm bạn đưa đầu dựa vào vai bạn nở nụ cười nói rằng:
"Anh đây vợ , vợ à hay là mình ăn xong rồi đi đâu chơi đi lâu lắm rồi anh không được nắm tay em hôn em giữa chốn đông người với lại hôm nay đúng là ngày anni của chúng ta nữa ?"
"Rồi rồi hôm nay em cũng rảnh ngồi xuống ăn xong đi rồi mình cùng đi"
"Dạ vợ yêu "-anh lập tức ngồi xuống trước mặt bạn, cùng bạn ngồi ăn .
Đã lâu lắm rồi bạn mới được gần anh như thế ,đã lâu rồi bạn mới nhìn thấy anh ngồi trước mặt , đã lâu lắm rồi bạn mới hạnh phúc như vậy. Đúng! Không có gì hạnh phúc hơn khi được bên cạnh người mình yêu.
Anh và bạn cùng mặc một bộ full đen đơn giản (anh và bạn cùng chung sở thích là màu đen) và cùng khoác lên người chiếc áo khoác bomber cặp mà hai bạn đã mua khi cùng anh đi shopping. Vì là người nổi tiếng nên anh đành phải kín đáo từ trên xuống dưới còn bạn thì thấy anh thật thú vị nên cũng kín theo anh cho có đôi có cặp. Anh nắm tay bạn bước ra phố, bầu trời hôm nay thật đẹp, một bầu trời xanh biếc cùng với khí hậu se se lạnh thật đúng lúc vì lúc này bạn có người yêu bên cạnh để sưởi ấm . Và "Hôm nay trời thật đẹp, khác với mọi khi vì ngay lúc này có sự xuất hiện của anh-cả thế giới của em" anh mỉm cười xoa đầu bạn "Em thật biết cách nói lời ngọt ngào".Anh và bạn tay trong tay đi qua từng con phố, đi tới công viên giải trí, cùng nhau chơi những trò chơi trẻ con còn chơi cả những trò bắn súng hay boxing... Địa điểm cuối cùng anh và bạn hẹn hò là rạp phim, vì anh biết bạn rất thích đi coi phim cùng người mình yêu nhất là phim kinh dị mặc dù bạn sợ ma. Anh đã lựa một bộ phim kinh dị để xem cùng bạn và thử xem khi bạn sợ hãi thì sẽ đáng yêu đến cỡ nào. Giữa màn hình và hàng J là nơi rất tốt và thú vị để coi phim ma anh đã chọn chính chỗ đó để ngồi .
"Sao anh chọn phim ma chứ ? Anh cũng biết em sợ ma mà? Lại còn chọn ngay trung tâm màn hình anh muốn hại em thòng tim ra ngoài à JungKook?
"Vì anh muốn làm điều em thích cùng em... "
Hai má bạn bắt đầu đỏ ửng lên vì ngại lẩm bẩm "ủa mình có nói anh nghe đâu sao anh lại biết chứ ?" dù bạn nói rất nhỏ nhưng anh vẫn nghe được "Anh là người yêu em mà sao lại không hiểu rõ em nè thôi mau ngồi xuống đi cô nương rồi cùng anh thưởng thức bộ phim kinh dị này ."-vừa ngồi xuống anh đã nắm chặt tay bạn lấy tay kéo nhẹ đầu bạn dựa vào vai anh "Có anh bên em rồi đừng sợ có gì anh che mắt em lại cho" anh nói bằng giọng nhẹ nhàng ngọt ngào đến nổi tan chảy trái tim yếu đuối của bạn.
"Đáng yêu"-chỉ có hai từ đó đủ để bạn diễn tả anh lúc này. Bộ phim bắt đầu cả hai say sưa coi phim , có những lúc phim ghê rợn đến rùng mình cũng đủ hù bạn giật mình muốn thoát tim ra ngoài .Anh cười mỉm mỉm dù mắc cười lắm nhưng vẫn phải giả bộ "Sao hôm nay anh lại thấy em rất rất dễ thương luôn đấy, chắc phải dắt em đi coi phim kinh dị nhiều nhiều để thấy được sự sợ hãi của em dễ thương đến chừng nào và cũng giúp em hết sợ ma nữa"
Bạn quay sang nhìn anh bằng ánh mắt muốn nhai cả cái đầu anh :"Anh bị điên à? Thà em chết còn hơn coi hết phim kinh dị này đến hết phim kinh dị khác nửa bộ thôi em đã thấy sởn gai ốc đấy"
"Thôi anh đùa nghĩ sao anh lại để bạn gái anh sợ đến chết được chứ ?".Bạn và anh nắm tay nhau dựa vai nhau và ngồi coi đến hết bộ phim. "Hết buổi tối hôm nay anh lại phải bay về nước rồi em nhớ anh lắm :(( "
"Anh cũng vậy nữa mà thời gian không cho phép ,anh ước gì chúng ta cùng sinh ra ở một nơi để có thể dễ dàng bên nhau. " -nói xong anh kéo bạn vào lòng hai tay anh vòng qua ôm bạn, anh cuối xuống hôn nhẹ lên đôi môi của bạn .Từng giây từng phút bên cạnh anh bạn luôn nhận được sự ấm áp từ anh, cảm nhận được tình cảm của anh dành cho bạn nhiều đến chừng nào , kể cả trong nụ hôn bạn cảm nhận được từng hơi thở từng ngọt ngào từ anh "Em yêu anh". "Cho dù có gần hay xa em vẫn sẽ yêu anh vẫn nghĩ về anh . Cảm mơn anh vì tất cả , cảm mơn anh vì đã bên em suốt 3 năm qua ,cảm mơn anh vì đã chịu đựng được tính trẻ con nắng mưa thất thường của em, chúc mừng kỉ niệm 3 năm yêu nhau của chúng ta Jeon Jung Kook "
Anh mỉm cười ôm bạn chặt hơn "Chắc có lẽ hôm nay anh là người hạnh phúc nhất rồi vì được nghe những lời ấm áp từ người mình yêu.Trời đang lạnh nghe em nói mà ấm trở lại "."Saranghae, mydarling". Bạn chào tạm biệt anh tại sân bay, lòng không muốn nhưng cũng phải đành lòng để anh về nước."Chắc chắn sẽ có một ngày em và anh sẽ ở chung một nơi chung một mái nhà."~~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HyeJin và JungKook ? Where stories live. Discover now