Thiên hạ đệ nhất nịnh thần - Trọng sinh - Nữ cường - NP

5.3K 50 1
                                    

Nàng không thể không nhắc nhở chính mình, nàng giờ phút này là nữ phẫn nam trang.

Này nam nhân sẽ không đối nàng có gì kỳ hiểu được tưởng , dù sao, kiếp trước lý, nàng còn không có nghe nói qua Lâm Hi Hàn là cái đoạn tay áo.

Nhưng mà, nàng cũng không thói quen mặc này nam tử quần áo, vì thế theo trên người thủ xuống dưới, đệ còn đến của hắn trước mặt, sao biết Lâm Hi Hàn lắc lắc đầu, không biết từ chỗ nào biến ra áo choàng đến, sớm đã phi ở chính hắn trên người.

Hoa Bế Nguyệt phẫn nộ nhiên nhấp hé miệng môi nói: "Ta nghe nói... Ngươi từng là ảo thuật ?"

"Nga? Ngươi như thế nào biết được?"

"Ta từng ở tửu quán nội nhìn đến ngươi cùng một nữ nhân cùng một chỗ, sau lại ngươi ở bên ngoài gặp một cái bán hoa cô gái..." Hoa Bế Nguyệt ánh mắt nhìn Lâm Hi Hàn, Minh Nguyệt chiếu rọi nàng Như Ngọc bàn dung nhan, sườn giáp cười ra rượu oa thật sâu.

Nói lên tửu quán lần đó, Lâm Hi Hàn không nghĩ tới cư nhiên làm cho nàng đụng tới chính mình hai lần chấp hành Hoàng Minh nhiệm vụ, hắn ánh mắt rốt cục hiện lên một tia sá sắc, giống nhau mặt nạ hiện ra kinh diễm một góc, mà dưới ánh trăng Lâm Hi Hàn cũng tuấn mỹ vô song, Hoa Bế Nguyệt không khỏi nhớ tới sườn mạo phong lưu, khiến cho cử thành noi theo Độc Cô lang, còn có kia vạn nhân xem giết vệ giai, thầm nghĩ: nay Đại Sở Quốc cũng không thiếu có như vậy mỹ nam tử.

Lúc này, Lâm Hi Hàn nâng lên con ngươi: "Tại hạ ảo thuật không kịp hoa đại nhân, hiện tại toàn bộ Lưu Ly Thành cư dân đều ở sợ hãi than thủ đoạn của ngươi, cũng không biết ngươi là như thế nào biến ra này trăm ngàn thạch lương thực, lại là như thế nào biến ra nhiều như vậy thạch tài da thú, nếu luận ảo thuật, tại hạ còn muốn hướng ngươi thỉnh giáo một hai!"

Mỗ ta sự tình, Hoa Bế Nguyệt làm được tuy rằng bí ẩn, nhưng thế gian không không hề gió lùa tường.

Mà Lưu Ly Thành kỳ tích, đã muốn ở Đại Sở Quốc các góc truyền lưu mở ra!

Ở Hoa Bế Nguyệt nghe nói Lâm Hi Hàn như vậy hỏi, chính suy nghĩ như thế nào qua loa tắc trách đi qua, bỗng nhiên, của nàng dưới chân vô ý vừa trợt, thân mình về phía sau ngẩng, bắc cảnh loại này tình hình phi thường quỷ dị, ngay cả võ công cái thế, đối mặt hoạt không lưu buộc mặt băng cũng không thể nề hà... Lần này, nàng không nên rơi ngưỡng mặt hướng lên trời không thể.

Nói kia cũng trì, nhưng thấy Lâm Hi Hàn cổ tay giống như phong nhất vòng, đầu ngón tay giống như 钅 ngân xà bình thường xẹt qua Hoa Bế Nguyệt mu bàn tay, đi vào nàng lòng bàn tay, mang chút nhi tùy tính đàng hoàng nắm ở cổ tay nàng mặt trên, giống như muốn giữ chặt nàng ngửa ra sau thân thể.

Nhưng mà, hắn cũng không có đứng vững, hai người đang hoạt rơi trên mặt đất, mà nàng té rớt ở của hắn ôm ấp nội.

Một chốc kia gian, hai người thân thể đều cứng đờ.

Hoa Bế Nguyệt nồng đậm mắt tiệp cúi hạ, che khuất trong mắt nghiêm nghị Lãnh Ý, nàng có thể cảm giác được dưới thân nam tử đối nàng tới gần bài xích ý, mà nàng làm sao thường không phải.

Thiên hạ đệ nhất nịnh thần - Trọng sinh - Nữ cường - NP - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ