oneshot

263 30 8
                                    

- Lạnh quá!!!
Lay xuýt xoa trong đêm khi vừa đáp chuyến bay khuya đến Hàn Quốc. Anh thở dài và gọi một cuộc điện thoại cho quản lí, báo rằng anh đã đến nơi rồi. Hôm nay vẫn chưa xong, Lay còn một track list chuẩn bị phải thu, một sân khấu chưa dàn dựng và anh thậm chí chưa đọc chữ nào trong kịch bản cho bộ phim sắp tới, khó có thể thừa nhận nhưng rõ ràng là anh đang kiệt sức.
Trong khi đang mua coffee chuẩn bị cho một đêm thức trắng thì chút hình dáng bên ngoài rực rỡ của ly nước quen thuộc làm anh có chút bỡ ngỡ, Lay thốt lên:
- Oh, đêm nay là qua năm mới rồi!
Cầm ly coffee nóng hổi và ngồi nhắm nghiền đôi mắt đỏ ngầu vì mệt mỏi, Lay nghiêm túc suy nghĩ về khoảng thời gian vừa qua. Bài rap của Chanyeol trong đêm concert gần đây làm anh chạnh lòng. Anh tự hỏi mình đã ở đâu khi đứa em trai mà mình yêu thương mệt mỏi như thế? Sau đó lại cười chua chát, à, anh đang ở Trung Quốc, chạy show như một kẻ điên. Thỉnh thoảng, Lay đã nghĩ nếu như anh không đến Hàn Quốc, nếu như đam mê này của anh không quá lớn, nếu như anh không gặp mọi người hoặc...nếu như anh cũng rời đi, mọi thứ có khác hơn hay không? Anh cũng không rõ nhưng dù có mệt mỏi như thế nào đi nữa, anh cũng phải ở đây. Lay còn nhiều điều chưa làm, còn nhiều hứa hẹn chưa xong. Anh đã hứa sẽ đến thăm bà của Baekhyun, anh đã nói sẽ dạy Kyungsoo nấu trà sữa, năm sau anh còn dạy Sehun tiếng Trung, thằng nhóc dự định thi lấy chứng chỉ gì đó, chủ yếu là để lên mặt với thằng anh Chanyeol của nó. À, còn JongIn, lâu lắm rồi không tập nhảy với nó, đứa nhóc đó đam mê nhảy của nó sao mà to lớn quá đi. Còn JunMyeonie, Minseok hyung nữa...
Kí ức nhỏ giọt chầm chậm lan tỏa trong tim khiến Lay mỉm cười nhẹ nhàng nhưng anh cũng có nỗi sợ. Sợ rằng khi anh quay về, mọi người sẽ bảo rằng chỗ anh để trống lâu quá, chúng em đã xóa nó đi mất rồi. Sợ không thể cùng Baekhyunie, Yeolie, JongDae làm những trò ngốc nghếch, sợ Minseok hyung nhìn anh như người xa lạ, sợ những đứa em trai mà anh yêu thương nhất nói rằng "NƠI NÀY TỪ LÂU ĐÃ KHÔNG CÒN CHỖ CHO ANH NỮA...."
Thể loại suy nghĩ này khiến Lay như bị tát mạnh vào đầu đến choáng váng đầu óc. Anh thốt nhiên phát hiện ra, thế nhưng mình lại bị những suy nghĩ như thế này dọa đến rơi nước mắt.
Tiếng chuông điện thoại phá vỡ chút im lặng trong phòng chờ máy bay trong đêm khuya vắng người.
- Ra ngoài đi, anh tới rồi nè.
Nghe giọng anh quản lí, Lay nhấc hành lí, một tay còn lại là quà của fan và một cái túi nhỏ, là chút quà dành cho gia đình mà lâu rồi mình không gặp.
Khoan đã, anh dụi mắt liên tục, rõ ràng có cái gì đó không đúng. Xem nào, một...hai...ba...chín, tại sao đông quá vậy? Ngoại trừ anh quản lí đang đứng ở góc thì còn tới tám cục đen thui đang đứng đó. Lay liên tục chớp mắt, có hai cục cao nhồng đang ngóng vào trong, một cục to đùng đang vật vờ và nhiều cục lùn lùn khác.
- ZHANG YIXING, NHANH CHÂN LÊN DÙM! Ở ĐÂY ĐANG LẠNH QUÁ NÈ!!
Là giọng của Minseok hyung.
Lay chạy nhanh ra ngoài.
- Ô, sao đông thế kia??? Mọi người ở đây chi vậy???
Anh quản lí thở dài.
- Anh bảo về nghỉ đi nhưng chúng nó cứ khăng khăng theo đến đây đợi em, nhìn đi, thằng JongIn còn ngủ gật thế này nhưng vẫn một mực diễn xong là lết lên xe để đợi. Nè, nè, cái mặt chưa tẩy trang nữa nè JongDae à!!!
Baekhyun cười khì:
- Ra đón anh chứ làm gì, nay là năm mới mà anh, tụi em sao để anh bơ vơ ở cái chốn lạnh lẽo này được.
Và rất nhiều những tạp âm khác.
- Anh ơi lạnh vầy, mình đi ăn cháo đi.
- Anh ơi, bên đó có đồ ăn ngon gì không?
- Lay hyung, mau về kí túc xá em sẽ cho anh xem cái phòng tập thu nhỏ hen.
- Yixing hyung, nay anh ngủ với em đi.
- Uầy, đây là đây cũng muốn ngủ với XingXing hyung nhé!
- Anh, anh nữa!!!
Yixing mỉm cười vui vẻ, khóe mắt đỏ hoen:
- Tụi mình trải nệm ra ngoài phòng khách ngủ hết được không?
- Được đó, được đó._Cậu út nhà EXO gật đầu vui vẻ.
Lay ngồi trên xe, xoa đầu JongIn, đứa nhóc đang ngủ say, anh thầm thì:
- Sao mọi người không về ngủ trước đi chứ?
ChanYeol quay xuống, cười vui vẻ với khuôn mặt ngái ngủ:
- Tụi em đợi anh mà, hyung.
---------------------------------------------------------------
CÁC CÔ NĂM MỚI THẬT RỰC RỠ NHA💯💯🎉🎉💋💋💓💓💕💕

🎉 Bạn đã đọc xong TỤI EM ĐỢI ANH MÀ!!!! 🎉
TỤI EM ĐỢI ANH MÀ!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ