《 hoa hoàn kiến thành sử [ tống ]》

1.8K 31 10
                                    

(综同人)花丸建成史[综]

《 hoa hoàn kiến thành sử [ tống ]》 tác giả: Lăng ninh linh

Văn án

Đây là, lấy Huỳnh Thảo đi vào ám đọa Honmaru vì chuyện xưa khai đoan, toàn tâm toàn ý, sáng sủa thanh thoát địa cuộc sống 'Ám đọa Honmaru' hằng ngày vật ngữ x

Dùng ăn thuyết minh:

◎ văn án là căn cứ Touken Ranbu hoa hoàn kịch tình giới thiệu vắn tắt cải biên

◎ đao kiếm tính cách đại bộ phận đến từ Touken Ranbu công thức thư, hoa hoàn cùng nhà của ta Honmaru, Huỳnh Thảo tính cách cũng là, có thể có OOC, ta không có thức thần cùng đao cũng không hội viết! ! !

◎ hội ngoạn chút thú vị ngạnh, sau đó tiền nhiệm saniwa là siêu cấp lớn phẩn thẩm! Muốn mắng mắng hắn!

◎ nam chủ là ai ta cũng không biết, xem ai có lớn như vậy lá gan dám tam táp khởi bước, cao nhất thiên tường hạc trảm đi

◎ bài này ý nghĩa chính là đem ám đọa Honmaru cải biến thành hoa hoàn

Nội dung nhãn: Tống mạn ảo tưởng không gian thần quái thần tiên ma quái nhân duyên gặp gở

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Huỳnh Thảo ┃ phối hợp diễn: Mikazuki, Kiyomitsu, Honebami, Namazuo, Awataguchi một nhà, Hotarumaru, Aizen ┃ cái khác: Ám đọa, hắc ám Honmaru, Touken Ranbu, âm dương sư

Tác phẩm giản bình

Nhận được thời gian chính phủ mời, Huỳnh Thảo chịu yêu đi vào ám đọa Honmaru, lấy cứu vớt ám đọa Phó Tang Thần nhóm cũng kiến thiết tốt đẹp chính là hoa hoàn vì mục tiêu, mở ra chữa khỏi ám đọa Honmaru hằng ngày cuộc sống. Huỳnh Thảo mạnh mẽ thần kỳ tích khốc suất cuồng phách, sợ tới mức ám đọa Phó Tang Thần nhóm đều cấp nàng đệ trà... Bài này nhạc dạo thoải mái thanh thoát, lấy chữa khỏi ám đọa Phó Tang Thần nhóm vì thiết nhập điểm, mặt sau lại không ngừng mở ra tân bản đồ. Phó Tang Thần chờ đoàn người đi Heian-Kyou, gặp Nura Rikuo, Hozuki chờ một hàng yêu quái, trong đó phát sinh các loại chuyện xưa cũng phi thường thoải mái thú vị, tỷ như dễ quên chứng lão đao Higekiri đối thượng Ibaragi, cô lấy được điểu cùng Ichigo thưởng đệ đệ chờ.

Đệ 1 chương nền ①

"Chính là nơi này sao?" Loan hạ thắt lưng ôm lấy đứng ở chính mình bên chân tiểu hồ ly, Huỳnh Thảo đứng ở bậc thang hạ nhìn thấy có chút cũ nát đại môn.

Điều chỉnh hạ góc độ làm cho chính mình chẩm càng thêm thoải mái, Konnosuke lắc lắc cái đuôi gật gật đầu, "Đúng vậy, saniwa sama nơi này chính là ngài cần tiếp nhận ám đọa Honmaru."

"Cảm giác cùng trong tưởng tượng có điểm không giống với đâu." Theo Abe Seimei nơi đó nghe được đối ám đọa Honmaru hình dung sau, vẫn liền sinh ra loại kỳ quái ảo giác Huỳnh Thảo đối với Honmaru bên ngoài cư nhiên như vậy sạch sẽ cảm thấy có chút bất khả tư nghị.

Huỳnh Thảo trong lòng suy nghĩ cũng biểu hiện tại trên mặt, thập phần am hiểu sát ngôn quan sắc Konnosuke lập tức giải thích đạo: "Ở ngài đã đến phía trước, thời gian chính phủ bên này khiến cho Phó Tang Thần nhóm đơn giản quét tước một chút, nếu saniwa sama không hài lòng trong lời nói có thể cho Phó Tang Thần nhóm một lần nữa quét tước một lần."

《 hoa hoàn kiến thành sử [ tống ]》Where stories live. Discover now