첫눈 - tuyết đầu mùa

344 38 2
                                    

           

chanhee bừng tỉnh khi kim đồng hồ đã chỉ quá số mười hai. hừm, cậu lại vùi mình cả ngày trong phòng luyện thanh, cùng với vài bản nhạc ngổn ngang trên bàn và ly café đang uống dở.

giọng haknyeon í ới ở bên ngoài và tiếng đập cửa ngày một dồn dập hơn, chanhee còn chẳng rõ là cậu đã khoá trái cửa từ bao giờ.

"hyunggggg, về kí túc xá thôi, mai mình còn có lịch trình sớm đấy" thấy cậu vừa mở cửa, thằng nhóc đã nhao ngay đến, còn chẳng để chanhee kịp nói được câu nào đã lôi xềnh xệch cậu đi. đấy, nhóc con này luôn thế. nhưng chanhee thích là thích cái tính lạc quan này của haknyeon nhất. cũng sắp debut rồi, mọi người không phải là đang luyện tập thì cũng là chạy lịch trình kín hết cả ngày, vậy mà haknyeon lúc nào trông cũng thật rạng rỡ, nụ cười luôn túc trực trên môi và em còn dành thời gian chăm sóc cho mọi người nữa, ừm trong đó có cả cậu.

"nhóc ra dáng hyung của anh lắm rồi đấy juhaknyeon"

"ỏ chanhee hyunggg, hay là để em làm anh cho nhé"

"về kí túc xá rồi đánh một giấc luôn nhé, thế là được làm hyung ngay" thế rồi anh một câu em đáp trả một câu, giọng cười của haknyeon lanh lảnh suốt cả quãng đường từ tầng chín xuống sảnh.

"à anh ơi, ban nãy tuyết có rơi đấy, tuyết đầu mùa luôn" haknyeon ra đến cửa rồi lại hăm hở kể chuyện. rằng thì là mà bãn nãy mấy anh trong phòng tập nhảy đang luyện tập nè, thì tự nhiên thấy tuyết rơi. nhóc con khi đó cũng đang trốn ở căn tin công ty nên không biết gì, nhận được điện thoại của thằng nhóc seonwoo thì cũng cuống cuồng chạy đến chỗ em nó ngắm tuyết luôn, bỏ dở cả miếng bánh ngọt mãi mới cơ cấu được từ cô nhân viên.

nhưng tuyết giờ đã ngừng rơi rồi. chanhee nhìn khung cảnh seoul trắng xoá trước mặt mà không khỏi có chút thất thần. này, hẳn là ai cũng đã được ngắm tuyết đầu mùa rồi đi, ngoại trừ cậu ra?

chanhee không thích mùa đông, vì cậu sợ lạnh. thật khó có thể sống chung với tiết trời seoul lạnh buốt giữa những tháng mùa đông này, trong khi chanhee là kiểu rất dễ bị nhiễm lạnh rồi cảm mất. ừm, thế nên mới không thích mùa đông tẹo nào..

nhưng chanhee lại thích tuyết.

lạ lùng nhỉ nhưng chanhee thích nhất là sắc trắng tinh khôi của những bông tuyết mỗi khi đông về, thích cả cái cảm giác lành lạnh khi tuyết trắng tan ra giữa lòng bàn tay. và hơn cả, đợt tuyết đầu mùa năm nay có lẽ đã trở thành một ngày vô cùng ý nghĩa đối với cậu.. nếu như không vì quá chú tâm vào luyện tập mà cậu nhốt mình cả ngày trong phòng luyện thanh.

đấy là cái ngoại lệ duy nhất chanhee mong chờ mỗi mùa đông đến.. vậy mà để lỡ mất rồi.

lỡ mất trận tuyết rơi đầu tiên, lỡ luôn cả cơ hội thổ lộ với ai kia những cảm xúc cậu luôn giấu kín.

"năm nay tuyết rơi sớm nhỉ, anh nghĩ cỡ phải mấy hôm nữa tuyết đầu mùa mới rơi cơ.."

"hihi anh ơi thật sự đẹp lắm ấy, cũng may là có seonwoo gọi nên em mới kịp ngắm đó. thằng nhóc đó còn bày đặt backhug em !! ôi cái thứ cơ hội gì đâu"

junyu | 첫눈 - tuyết đầu mùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ