Chương 121 ~ 180

2 0 0
                                    

☆, đệ nhất trăm hai mươi mốt chương

Lai đốn công tước là một lão suất ca, một đầu ngân màu trắng đích tóc ngắn, một đôi sắc trạch thập phần tinh khiết đích lam con mắt, khuôn mặt cương nghị, thân hình cao lớn, thần sắc trung mang theo vài phần nội liễm đích thiết huyết hơi thở.

Hắn tại một cá tiểu hội nghị thính lý một mình tiếp kiến ma lặc, xuyên một cái tông sắc bì khố, màu đen đoản bì ngoa, phối thượng đơn giản rộng thùng thình đích màu trắng sấn y, có vẻ thập phần tùy ý, thủ trên đầu hoàn có vài phần đang chuẩn bị thiêm duyệt đích văn kiện.

Mặc dù đang nhìn thấy lai đốn công tước tiền, ma lặc trong lòng còn có chút ngạo khí đích ý nghĩ, cũng không định cùng vị...này công tước sáo cận hồ, nhưng là tại nhìn thấy chân nhân sau khi, hắn hoàn thị không khỏi đắc có chút khẩn trương lan đốn công tước cùng hắn thủ hạ đích trấn hải kỵ sĩ đoàn đoàn trường phổ tu giống nhau, đều là 9 giai thực lực đích ma võ sĩ, bất quá cùng đan thuần thực lực cường đại đích phổ tu bất đồng chính là, hắn trên người còn có một loại cửu cư thượng vị giả đặc có đích tôn quý hơi thở, cho dù cái gì cũng không tố, trầm mặc đích tọa ở nơi nào, cũng có thể cấp nhìn thấy hắn đích nhân thật lớn đích áp lực.

Đương nhiên ma lặc cũng chỉ là cảm đã có chút khẩn trương mà thôi, loại...này tâm tình tịnh sẽ không ảnh hưởng tới hắn đích hành động, dù sao hắn chẳng những thân mình cũng tằng thị 9 giai, nhưng lại gặp qua,ra mắt rất nhiều so với 9 giai người mạnh canh cường đại đích tồn tại, kiến thức hơn tự nhiên sẽ không bởi vậy mà vào thối thất cư.

"Thính mai phỉ tư đặc vậy tiểu tử nói, có một phong thơ thác ngươi gây cho ta liễu?" Lai đốn công tước mở cửa kiến sơn đích nói.

Ma lặc đang nghĩ ngợi như thế nào giải quyết việc này ni, vừa nghe hắn nói, lập tức từ ma pháp đại trung tương tín kiện thủ đi ra, tín thị trang tại một cá che kín mặc màu xanh biếc ma pháp văn lộ đích trường phương hình mật phong bì cách tín phong lý đích, mặt trước trung tâm xử có một khối thác quá ấn chương đích màu đỏ phong nê, ma lặc tương kì phóng tới lai đốn công tước trước mặt đích trường trên bàn.

Âm âm thầm, một cá ma lặc sự tiên hoàn toàn không có phát hiện đích thân ảnh đột nhiên đi ra, đây là một cá tiêu sấu đích hắc phát nam nhân, trường trứ lăng loạn đích lạc tai hồ, sắc mặt có chút tái nhợt, hắn một lời không phát đích xuất ra một cây ngón út thô tế đích màu xanh biếc đoản ma trượng, đối ma lặc lấy ra đích tín kiện thi triển liễu thi kiểm tra ma pháp.

Bất đồng sắc trạch đích ma pháp quang mang từ vậy ma trượng tiêm đoan bính xạ ra, ma lặc xem tại trong mắt không khỏi đắc nhãn bì vi thiêu, người này tại ngắn ngủn đích tính miểu chung nội dĩ nhiên,cũng liên tục thích thả mười mấy thi kiểm tra ma pháp, trong đó đại bộ phận hắn đều hoàn toàn không nhận ra sợ rằng cũng chỉ có chính thức truyện thừa đã lâu đích đại quý tộc thế gia mới có như vậy chuyên tinh vu thi kiểm tra vật phẩm an toàn tính đích ma pháp sư liễu!

Mặc dù viễn khoảng cách trong lúc đó cũng có tiện lợi đích ma pháp thông tấn khí có thể liên lạc, nhưng là này thanh âm hoặc là hình vẻ liên lạc đồng dạng đều có có thể thông qua ma pháp tạo giả hoặc là soán cải, có nhất định đích phong hiểm. Bởi vậy tại truyền lại trọng yếu tin tức đích lúc,khi, rất nhiều quý tộc hoàn thị hội lựa chọn thông qua tín kiện.

《龙族契约神》by三金如玉Where stories live. Discover now