Chương 56 ~ End

3 0 0
                                    

Đệ 56 chương Trung Quốc trù sư tiểu phân đội

Cũng không cần mấy,vài vị hiệu trưởng hợp lực khai ích tân nơi sân, Yến Diệc Bạch dứt khoát lợi lạc đắc nhận thâu. Nàng nói xong cực kỳ thành khẩn, cực kỳ trực bạch: "Hai đoạn giai điệu thay nhau tuần hoàn là đủ rồi, trở lại đệ tam khúc đệ tứ khúc, ta tựu phế đi."

Biệt so với cá tái, bả tinh thần cấp chỉnh hỏng mất, nàng đối luận võ đích danh thứ, vốn là không nhiều ít,bao nhiêu ý đồ tâm, huống chi nàng viễn phi Thạch Tử Lịch đích đối thủ, đệ một hồi hợp giao thủ tiện dĩ nhận thanh.

Thạch Tử Lịch cực kỳ áy náy, suy nghĩ nửa ngày, mới nói: "Nói không chừng, ta có biện pháp năng đến giúp ngươi."

Yến Diệc Bạch liên vội hỏi: "Nói thẳng đó là, cái gì phương pháp ta đều nguyện ý nếm thử."

Thạch Tử Lịch thâm trầm mặt đạo: "Dĩ độc công độc." Lại kể lại giải thích, này hai thủ ca cố nhiên có ma tính, nhưng cũng không toán quá mức phân, hoành thụ hắn nghe xong cũng sẽ,biết không tự giác não nội tuần hoàn, viễn không có Yến Diệc Bạch như vậy khoa trương, hảo tự liên bình sinh sở học nhạc khúc tất cả đều quên hết một bàn.

Yến Diệc Bạch như hiểu ra điều gì: "Là ta chưa từng tiếp xúc quá bực này khúc điều, tài thừa nhận không trụ mạ? Cho nên ta cai đa thính, đa xướng, đa học, tập tưởng rằng thường, tiện cũng không hãi sợ." Nhưng thật ra cực kỳ có đạo lý a.

Nàng là một cực kỳ thông minh đích cô nương, do đẩy trăm: "Cho nên nhược ta năng tinh nghiên này loại khúc phổ, đối tu sĩ đích giết thương lực chẳng phải canh thắng một bậc? Nói không đắc ta thành tiên tác tổ đích lúc đầu ngọn nguồn, tiện ứng ở đây chỗ."

Thạch Tử Lịch bằng vào ngôn linh thiên phú, sử dụng đích gần thị ca từ trung tối thiển hiển đích ý tứ, như bầu trời bay tới năm chữ, tựu gần chỉ là có chữ viết tạp xuống tới. Nhưng muốn rơi xuống nàng này âm nhạc sinh trong tay, kích phát ra cổ hoặc nhân tâm đích lực lượng lai, đại tăng nhiều bỏ thêm nàng đích công kích thủ đoạn.

Yến Diệc Bạch vãng trên mặt đất một phác: "Sư phụ tại thượng, xin nhận đồ nhi cúi đầu!" Ngạnh được rồi bái sư lễ, nhận Thạch Tử Lịch vi giải hoặc sư phụ.

"......" Thạch Tử Lịch đều chưa kịp ngăn cản, sinh thụ nhân gia ba hưởng đầu, tổng không thể tái khái trở về, ngốc nhiên cả nửa ngày phương đạo, "Ta này năm âm không được đầy đủ đích, chỉ có thể tứ ngươi chút pháp bảo." Tiện biến xuất (Trung Quốc mười đại thần khúc danh lục)(100 thủ ca khúc cho ngươi hối hận sinh cái lỗ tai)(Ước sắt hàn bàng mạch lang chuyên tập) Đẳng quang điệp lai.

Hai người chưa từng từ lôi đài tẩu đi xuống, đương trứ rất nhiều người xem đích diện, tiện hoàn thành bái sư thu đồ đệ, truyện kinh thụ bảo đích thủ tục. Người xem môn vạn vạn không nghĩ tới lại có bực này triển khai, không thấy được hảo hí thất vọng, rất nhanh tiện tản cá sạch sẽ.

Thạch Tử Lịch tỉnh tỉnh đắc cũng đáp lại túc xá, mơ hồ trác ma này xử lý thố thi hình như không lớn đối đầu, nhưng xem này cô nương hoan thiên hỉ địa đích bộ dáng, chỉ phải bả đầy bụng hồ nghi đè ép đi xuống.

《我修仙只靠嘴》Where stories live. Discover now