2. Hí điểm uyên ương

2.4K 6 0
                                    

Hí điểm uyên ương ( Tịch Quyên )

Cải trang nam thân, vi phụ rửa oan Lương Ngọc Thạch, cho dù phong tỏa của mình thâm tình, đối mặt Thạch Vô Ngân si tình cuồng yêu, cuối cùng cũng kìm lòng không đậu thật sâu đắm chìm, vô pháp tự thoát khỏi...

Ra nước bùn mà không nhuộm phương bắc danh kỹ Tần Thu Vũ, vì trốn tránh vương công quý tộc nhìn chằm chằm điên cuồng cướp đoạt, là đem cả đời giao phó cấp cuồng dại Thạch Vô Giới...

Chí tình gần nhau hai trái tim, có phải hay không đã định trước được tao thiên đố kỵ, trắc trở trọng trọng? Mà hí điểm uyên ương, bất quá là muốn vì si mộ đích tình tố, tìm cái nắm tay cả đời lý do...

Viết với tục tập trước

Oa! 《 giao thác thời gian yêu say đắm 》 phải ra khỏi tục tập !

Thở dốc như trâu đích đáng nhi, Tịch Quyên cô nương ta còn đang luống cuống tay chân ở giữa, chính là không ra một tay viết cảm nghĩ.

Cảm tạ đáng yêu độc giả đại tỷ, tiểu tỷ các ủng hộ, rốt cuộc sử tiểu nữ tử ta có dũng khí đi cơ cấu tục tập.

Dù sao chi phiếu là mở ra, nếu là không có đổi tiền mặt, không cần đại gia đến dùng ngòi bút làm vũ khí, thức thời một điểm người, nên tự sát lấy kỳ sám hối! Tám mươi ba niên độ Tịch Quyên so với con quay còn vội, hơn nửa năm độ nguyên bản quyết định nghỉ ngơi phong bút ; thế nhưng, thay đáng yêu tiểu các độc giả phát ra chính nghĩa có tiếng Hạng gia đại tỷ một gọi điện thoại đánh tới, vốn là muốn sờ cá làm đà điểu Tịch Quyên, hai tay phủng điện thoại ống, kinh sợ nhận lời, còn thỉnh thoảng xoa mồ hôi lạnh. Rốt cuộc vẫn là lười biếng không được, lại ngồi trở lại trước bàn đọc sách, từng bước một đối ô vuông bò.

Đối với không biết niên đại, bỏ lịch sử khảo chứng cái loại này nghiêm túc trang nghiêm áo khoác, nó cho chúng ta càng rộng tưởng tượng không gian. Đối với triều đại thay đổi năm nghìn năm kia một lá thu hải đường, ta có nhiều lắm ước mơ, bởi vậy cả gan hạ bút xông vào một mảnh kia thần bí lĩnh vực trong; nếu Âu Mỹ mười bảy, bát thế kỷ cung đình tiểu thuyết cũng có thể sao được náo nhiệt không dứt, vì sao không trước thân nhìn nhìn chúng ta lão tổ tông lưu lại phong phú hơn tài nguyên đâu? Có phải hay không?

Ta không phải ở viết lịch sử tiểu thuyết, ta chỉ là đem thời không cơ cấu ở cổ đại, viết cổ đại tiểu thuyết tình yêu, tin ngài cũng cùng ta tương đồng ôm chờ mong.

Ở tại lộc cảng, thông tin đạt được thập phần không dễ; ta không biết độc giả đối Tịch Quyên dưới ngòi bút gì đó thấy thế nào? Khen chê thì như thế nào? Ta chỉ có thể gần đây ở quanh mình do thám biết một ít hồi âm; mà liền đọc chương thương tiểu muội chính là ta thám tử. Biết được có người luận ta, cùng tác phẩm của ta, cảm giác là tương đương kỳ lạ , mang theo kinh hỉ cùng cảm động; có thể cho người khác vui vẻ, chính là ta hạ bút động lực cùng mục đích , đây cũng là ở đầu xuân cơn sóng nhỏ trung có thể hồi phục nguyên nhân.

Thạch thị Hệ liệt - Tịch QuyênWhere stories live. Discover now