Battle of the Cussing Monsters
- - - - - - - - -
Prologue:
A battle between Zoe Roose Alota and Jade Iris Delvana known as the "cussing monsters"
Two different kingdoms and territories. Two different monsters that will fight for glory.
This is not the typical King and Queen story, well sort of.Because she is the Cussing Goddess and he is the Cussing Lord.
Ano kaya ang patutunguhan ng kanilang away, kung sa isang di inaasahang pagkakataon sila ay pagsasamahin sa iisang bahay?
Matutulad kaya sila sa mga stories na mapo-fall sa isa't-isa?
Naku, parang anlabo naman. Takot lang ni kupido mamura. Pero pano kung isa lang ang panain ni kupido?
Nalintekan na. Pano naman kaya niya ihahandle ang nararamdaman?
It's complicated pag nagkataon.
Is this going to be a love story instead?
Or just a plain unending war between the ...
Cussing Monsters?
Sino ang pambato niyo, kung ganun?
The Cussing Goddess or The Cussing Lord?
Now, without further talksh*t!
Let the battle begin...
A/N: Hi! po. Finally nagkalas ng loob akong magpublish. Please po kahit five reads lang po pang pa-inspire. Ia-update ko po ang chapter 1, pero next year na lang po. Sana maka-abot na ng five reads to. Advance Thank you!. Merry Christmas and Happy New Year. Ka-Soldier! Welcome to my Camp!!!!
