Chapter 2.1: Buổi sáng đầu tiên ở Alomperl

14 0 0
                                    

Shin thức dậy bằng tiếng chuông báo thức. Cậu ấy lồm cồm bò dậy, dụi dụi mắt rồi vươn vai buổi sáng. Phải mất một lúc cậu mới phát hiện ra có một bức thư phong bì màu xanh ở đầu giường. Không nén nổi tò mò, cậu bèn mở ra đọc, trong đó có những dòng chữ ghi vội vã của anh Pollux:
Chào Shin!
Chào mừng em đến với nhà của anh. Lúc đầu em sẽ không quen với căn nhà mới này nhưng ở lâu một hồi sẽ quen thôi. Hi vọng mấy con Mienai tenshi ( thiên thần vô hình ) sẽ thân thiện với em. Em ăn sáng ở phòng khách nha! Anh phải đi họp.
Ký tên
Anh Pollux
Tái bút: Bộ quần áo anh để trong tủ, em mặc xem có vừa không.
Shin làm theo lời Pollux. Đầu tiên cậu đánh răn rửa mặt trong nhà vệ sinh sau đó mở tủ quần áo ra. Trong đó có một chiếc áo sơ mi trắng, bên cạnh là hai chiếc cà vạt màu vàng có may biểu tượng của Song tử:♊. Ở dưới có 3 cái quần tây đen sẫm.
Thay hết tất tần tật những thứ trong đó xong, Shin đứng trước gương chỉnh lại cái cà vạt của mình. Cậu theo lối cầu thang hôm qua mà đi. Vẫn là cái phòng khách ấy, nhưng lần này nhộn nhịp hơn. Trên bàn đã đầy đủ đồ ăn như: sường cốt- lết, gà rán, bánh bông lan, kem vani,mấy miếng thịt ba rọi, trứng chiên, nước trái cây ... Gần đó có những cây vio-lin bay lơ lửng, chiếc piano không người đánh, cây ghi- ta vẫn làm nên một bản nhạc êm đềm và bay bổng. Chỉ chờ có thế, Shin nhảy tới ăn nhồm nhoàm. Xong rồi ngoạm thêm một miếng bánh bông lan, làm thêm một ly kem đầy ấp.🍖🍗🍳🥓🍨🍹

Giải cứu 12 cung hoàng đạoWhere stories live. Discover now