Tà Băng Ngạo Thiên_ 006

786 4 0
                                    

Nói xong này một câu sau, Tà Băng cúi đầu nhìn trong lòng khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng Tiểu Vũ, thân thủ nhéo nhéo sủng nịch nói: "Tiểu Vũ, ca ca cùng tỷ tỷ sẽ không bức bách ngươi đi thích ứng huyết tinh, nhưng là nhớ kỹ, ca ca tỷ tỷ điểm mấu chốt."

Tiểu Vũ cảm nhận được Tà Băng sủng nịch, híp mắt thoải mái ở Tà Băng trong lòng cọ cọ, lại mở mắt ra, màu đen đáy mắt biểu lộ u quang, nhìn Tà Băng hai mắt gằn từng tiếng nói: "Tiểu Vũ cũng có chính mình điểm mấu chốt."

Tà Băng nở nụ cười, Tà Kiêu nở nụ cười, Tiểu Ngũ nở nụ cười.

Bọn họ đều có chính mình điểm mấu chốt, mặc dù là nội tâm thiện lương lại mâu thuẫn Tiểu Vũ cũng có chính mình điểm mấu chốt.

Điểm mấu chốt, bọn họ nghịch lân —— thân nhân, sinh tử huynh đệ.

"Hảo mâu thuẫn vài người, nhìn không thấu, một hồi có tử vong màu đen, một hồi có làm sạch màu trắng, còn có cháy nóng màu đỏ, này vài người linh hồn... Đều là biến thái. Còn có này Quân Tà Băng linh hồn, nhìn không thấu, dường như rất cường đại." Vẫn đều không có mở miệng trẻ tuổi nam nhân cau mày nghiêm túc hé ra mặt nói.

Ách...

Linh hồn...

"Ngươi có thể nhìn đến nhân linh hồn?" Tà Băng híp mắt đối với hắc y nam nhân hỏi.

Hắc y nam nhân gật gật đầu, nhưng không có tiếp tục nói tiếp dục vọng.

Tà Băng mấy người thấy vậy cũng không lại truy vấn hắc y nam nhân linh hồn vấn đề.

"Nếu quyết định không đánh, vậy cùng nhau đi xuống ăn cơm đi." Tà Băng thần thức cảm giác được hắc sát cùng lam sát hai người đã muốn chuẩn bị tốt tinh xảo phong phú cơm chiều, mở miệng đối với ba người nói.

"Hảo." Trung niên nam nhân gật gật đầu mang theo hai người đi theo Tà Băng cùng nhau ở đại đường trên bàn cơm ngồi xuống.

"Quân Tà Băng." Tà Băng ở trên bàn cơm mỉm cười tự giới thiệu.

"Quân Tà Kiêu."

"Quân Tà vũ."

"Quân Tiểu Ngũ."

...

Tà Kiêu ba người ở Tà Băng mặt sau cũng mở miệng đem chính mình tên báo thượng.

Trung niên nam nhân sờ sờ đầu cười tủm tỉm nói: "Ta gọi là Keith, này đầu gỗ giống nhau xú tiểu tử kêu khải lạc, này thủy tiên hoa giống nhau tiểu nha đầu kêu Karyn."

Tà Băng Ngạo Thiên_XK,Dị giới [Nguốn:tangthuvien.com]Where stories live. Discover now