[Oneshot] Wait a minute | 4Minute SoAh SoJing |

366 12 7
  • Đã dành riêng cho Mi Nu
                                    

* Author: MuL

* Pairings: SoJing, SoAh

         * * *

Cuộc sống này thật là một chuỗi những sai lầm và hối hận …

“Kkwonsso ah, cậu vẫn thế, không hề thay đổi một chút nào. Nhưng … chính điều mới là vấn đề.”

“Jing, cậu nói thế là sao ?”

“Mình từng nghĩ có thể vì cậu mà đi cùng một con đường nhưng giờ thì mình đã nhận ra rồi. Mình hối hận lắm, hối hận vô cùng… Cho dù có cảm thấy hạnh phúc khi có thể cùng cậu bước đi trên con đường này nhưng càng cố gắng đi thì lại càng tiếc nuối vì nó không phải là con đường mà mình muốn đi … cho nên, càng đi thì trong đầu lại càng có suy nghĩ về nơi đó, càng ngoảnh đầu lại nhìn. Mình tự hỏi nơi đó có đẹp không, nơi đó có những gì và cả sẽ nhận ra được gì nếu bước đi trên con đường đó ... Mình từng nói muốn trở thành một Idol giống như cậu và cả hai chúng ta sẽ cùng trở thành hai Idol nổi tiếng nhất . . . tất cả chỉ là nói dối và … hối hận. Mình không muốn đi tiếp nữa, mình mệt mỏi lắm rồi ! Có lẽ lúc này quay lại vẫn kịp phải không ?”.

“Jing … ?”

Jiyoung đi mất rồi sao ?

-   JINGGGGG !!!!! KHÔNG ĐƯỢC !!!!!!!!!! JIYOUNG, ĐỪNG ĐI MÀ !!!!! KANG JIYOUNG !!! MÌNH ĐANG GỌI CẬU CÓ NGHE THẤY KHÔNG ????? JIYOUNGGGGGGGGGG . . . . . !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Rầm !!!!!

Sohyun ngã lăn mạnh từ trên giường xuống đau điếng. Phải rồi, lại là cơn ác mộng ấy … Jiyoung đã rời khỏi Kara, đã đi mãi mãi rồi. Bây giờ Jiyoung không còn là một Idol nữa, có thể làm bất cứ việc gì mình muốn rồi …

Sohyun bật cười nhạt khi nghĩ lại về cơn ác mộng vừa nãy, nó phải là một giấc mơ đẹp chứ ! Người cô quan tâm nhất đã có được một cuộc sống bình thường mà cô ấy mong muốn, ra đi là đúng thôi … Đáng ra phải thấy vui mới đúng chứ ?

-   Làm ơn đi, cậu vẫn không quên được à ? – Sulli thở dài chán nản. – Nghĩ lại thì ngày hôm đó, lúc mới biết tin ấy … cậu đã chạy thẳng từ phòng tập đến sân bay. Nhưng biết làm sao được … - Sulli lại thở dài thượt. – Đến nhìn mặt lần cuối cũng không được, là Idol mà lại gào khóc ầm ĩ ở chỗ đông người như vậy … Con nhóc đó ác thật, đến giờ vẫn chẳng thèm liên lạc với chúng ta !

-   Ssul, đừng nói nữa đi …

Sohyun nhắm mắt quay mặt đi. Cô muốn khóc quá mà kìm không được, nước mắt cứ dâng lên chỉ chực trào ra. Đã bao nhiêu lần rồi cố gắng để liên lạc với Jiyoung, dùng sns, gọi điện, gửi mail hay tìm các thành viên khác của Kara để hỏi mà chỉ nhận được mấy cái lắc đầu. Sohyun sắp nhớ Jiyoung đến phát điên …

-   Waeyo ??? Sao lại là cậu hả Bae Suzy ??? gọi cho mình làm gì chứ ???

-    Đồ hâm dở Jung Soojung tại sao không gọi điện hay nhắn tin cho tên khỉ Amber ấy ???

-    Sulli, đừng đến tìm mình lải nhải nữa đi !!!

.

.

[Oneshot] Wait a minute | 4Minute SoAh SoJing |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ