❀ Thế giới 1: Anh chỉ cần tốt nhất

44.5K 1.3K 770
                                    


❀ Thế giới 1: Anh chỉ cần tốt nhất

Edit: Tước Linh

Mở đầu: Giả thiết

【 Hoàn thành dung nhập tiểu thế giới, độ phù hợp của ký chủ và nhân vật: 99.99%, nội dung của tiểu thế giới đang trong quá trình gửi đi. 】

【 Thời gian đã ngừng lại, thỉnh ký chủ hãy chuẩn bị tiếp thu nội dung nguyên tác... Tiếp thu thành công. 】

Thanh âm khô khan và lạnh băng vang lên trong đầu Mộc Dao, cô chỉ mờ mịt chốc lát thì âm thanh không quen thuộc cũng không xa lạ kia đã tiêu tán. Sau đó, sân trường đang ồn ào bỗng nhiên yên tĩnh lại như thể cả không khí cũng đều tĩnh lặng.

Trước mặt Mộc Dao xuất hiện một mặt bảng mà cô đã từng gặp qua một lần, là hơn ba tháng trước, đó là lần đầu cô gặp được loại công nghệ cao mang tên là hệ thống này, sau khi hoàn hồn từ nỗi khiếp sợ, cô còn phải tốn nửa ngày để thích ứng nó.

Có điều, hệ thống nhà cô có chút lãnh đạm, cô nói hết nửa ngày, ý định kéo gần quan hệ nhưng kết quả nó đáp lại là:【 Pháo hôi luôn chết vì nói nhiều. 】

Sau đó, cái hệ thống nát này còn để cô xem video hơn một tháng trời, trong video, cái gì thợ săn và quả phụ, quyền mưu quý công tử và nữ ám vệ... Trong đó, các nữ chính đều rất xinh đẹp, cũng có rất nhiều thứ đặc sắc.

Cô hiểu ý hệ thống, nó muốn cô xem cô gái trong video kia làm thế nào để trêu chọc các loại đàn ông khác nhau, Mộc Dao bệnh nặng qua đời nhưng lại bị hệ thống cưỡng chế buộc định, cứ như vậy, cô không thể nói gì mà chỉ có thể ngồi xem video hơn một tháng trời.

Sau đó, đến lượt cô tới làm những chuyện mà vị "tiền bối" kia đã làm, may mắn là lúc còn sống tình sử của cô không trống rỗng, EQ cũng không thấp, cho nên cô chỉ tốn hai tháng thì đã nhẹ nhàng hoàn thành nhiệm vụ dành cho tân thủ mà hệ thống đưa ra.

Mộc Dao thở dài một hơi, lúc còn sống cô vẫn luôn bận rộn dốc sức vào sự nghiệp nhưng đến năm hai mươi tám tuổi lại chết vì ung thư dạ dày. Trừ việc đã nắm trong tay chức vị tổng giám đốc của Á Thái Khu nhưng lại vì bệnh tình chuyển xấu mà bất đắc dĩ phải chắp tay dâng cho người khác ra thì cô không có di nguyện gì, trong nhà họ Mộc của cô thì có một người chị gái và một cậu em trai được cha mẹ yêu thương hơn cô rất nhiều để tẫn hiếu rồi.

Nhưng... sau khi chết Mộc Dao mới phát hiện, cái gì tổng giám đốc, cái gì nhân sinh người thắng, những thứ này đều là hư vô, có thể cảm nhận được sự tồn tại của cơn gió và ánh mặt trời mới thực sự là điều tốt đẹp.

Căn cứ vào tâm lý có thể sống lâu được ngày nào thì hay ngày ấy, rất nhanh Mộc Dao đã định ra một mục tiêu nhỏ cho mình, cô nhẹ nhàng ấn vào dòng chữ "Bắt đầu" trong suốt bên dưới bảng thông báo, sau đó màn hình liền xảy ra biến hóa: chữ phía trên có màu hồng, còn bên dưới thì có màu đen.

1. Đúng lúc gặp đúng người

Số phiếu bình chọn của người đọc: 8691

[EDIT](Xuyên Nhanh) THU HOẠCH MỐI TÌNH ĐẦUWhere stories live. Discover now