Kết hương sâu kín (Inuyasha đồng nhân)

2.9K 28 5
                                    

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

[ Inu Yasha ] kết hương sâu kín

Tác giả: Nửa cuốn thư liêm

Khó phân thắng thua

Khó phân thắng thua

“Nhân pháp , pháp thiên, thiên pháp nói, đạo pháp tự nhiên. Nói sinh nhất, cả đời nhị, nhị sinh tam, tam sinh vạn vật. Vạn vật phụ âm mà ôm dương, hướng khí nghĩ đến cùng ①......” Quất Canh Canh [[gěng][ tự nghĩa ]:1. Sách cổ thượng nói một loại thảo.2. Nhánh cỏ.] giống như một bãi rỉ ra bình thường ghé vào trên bàn, hữu khí vô lực ngâm nga .

“A a --” Quất Canh Canh thét chói tai , lớn tiếng kêu:“Ta vì cái gì yếu bối này đó quỷ này nọ nha, một chút tác dụng đều không có......”

“Ai nói vô dụng chỗ, ngươi cái hài tử ngốc, đang ở bảo sơn mà không tự biết, ngươi hiện tại ngâm nga gì đó là trên đời khó được bảo bối. Hoa cỏ cây cối, chim bay cá nhảy, thiên địa vạn vật nếu biết ngươi hiện tại sở mặc tụng pháp môn, dựa theo tu luyện, là có thể thành tinh thành tiên.” Quất Canh Canh gia gia tinh thần quắc thước từ bên ngoài đi vào mà nói.

Quất Canh Canh nghe vậy làm ra một cái chịu không nổi té xỉu bộ dáng, mở miệng:“Gia gia, những lời này ngươi chỉ có thể lừa lừa mới trước đây không hiểu chuyện ta, ta hiện tại đã muốn tốt nghiệp đại học , ngươi cảm thấy những lời này còn có thể lừa đến ta sao? Kính nhờ, gia gia, hiện tại đã muốn hai mươi mốt thế kỷ , vẫn là không cần ở trong này tản phong kiến tư tưởng được không? Ngươi cháu gái ta là cái tiêu chuẩn thuyết vô thần giả, đối với ngươi theo như lời gạt người kia một bộ mới sẽ không tin tưởng.”

“Cái gì phong kiến tư tưởng, ta nói nhưng là lời nói thật. Ngay cả đại thánh nhân Khổng Tử đều nói ‘Tử không nói quái lực loạn thần’, đối với không biết gì đó ngươi như thế nào có thể vọng tự hạ bình phán, nói nó là gạt người đâu.” Quất Canh Canh gia gia giáo huấn nàng.

“Thiên địa vạn vật đều có thể thành tinh thành tiên? Gia gia như thế nào mấy năm nay ngươi vẫn là này một bộ cách nói, này yêu ma quỷ quái trước không nói ta là một cái cũng chưa gặp qua, liền Liên Gia Gia nhiều thế này năm giống như cũng là một cái đều không có đụng tới quá đi? Này gia gia ngươi như thế nào tự bào chữa?” Quất Canh Canh hoảng đầu đắc ý dào dạt địa chất hỏi.

Quất Canh Canh gia gia nhìn quất Canh Canh thở dài một hơi nói:“Chưa thấy qua không có nghĩa là không tồn tại, chúng ta ánh mắt sở thấy không có nghĩa là hết thảy. Bất quá ngươi này đứa nhỏ sao lại thế này, nói chuyện đến này đó yêu ma quỷ quái ngươi liền giống như tạc mao gà, như vậy mâu thuẫn, nghiến răng nghiến lợi , giống như từng ở chúng nó trong tay nếm qua mệt dường như.”

“Ha ha, gia gia trong lời nói thật sự là buồn cười, ngươi có biết ta là không tin này , hơn nữa cũng cho tới bây giờ cũng chưa gặp qua này quỷ này nọ, như thế nào khả năng sẽ ở này căn bản không tồn tại hư vô gì đó mặt trên chịu thiệt.” Quất Canh Canh bĩu môi, không lưỡng lự bay nhanh trả lời.

“Ta đều theo như ngươi nói thế giới này là có yêu ma quỷ quái , chúng nó cũng không phải nhân loại tưởng tượng, Bồ Tùng Linh [ liêu trai chí dị ] không phải viết chính là phương diện này chuyện tình. Ngươi cho là tu luyện thành tinh thành tiên là cao thấp môi nhất bính liền dễ dàng như vậy chuyện tình, giống này núi rừng cây cối, tranh hoa điểu trùng ngư nếu muốn thành yêu thành tiên đầu tiên mở ra linh trí, chỉ có mở ra linh trí mới có thể biến hóa, sau đó thành yêu thành tinh. Hiện tại ô nhiễm môi trường như vậy nghiêm trọng, thiên linh tú, nhật nguyệt tinh hoa hấp thu đứng lên so với trước kia nan thượng gấp trăm lần ngàn lần, vốn này ngoại tộc trung có linh căn chính là thiếu chi lại thiếu, ở hiện tại loại này điều kiện, chỉ sợ lại trăm năm khó gặp lâu.”

Kết hương sâu kín (Inuyasha đồng nhân)Where stories live. Discover now