Chương 6

10.6K 67 3
                                    

Mang trong mình đứa con của Quan Long Kí khiến hắn tâm tình ổn định, có điều người mang thai Thủy Kính cũng là một cái đại phiền toái. Thủy Kính tình tình hiếu kỳ, lại hoạt bát quá mức khiến Quan Long Kí đau đầu không thôi.

Vì quan tâm vợ yêu, hắn đã đặc biệt điều một người đến làm trợ lý cho nàng.

Bị ép đi làm trợ lý khiến Lâm Tử Vi bất an tiến vào thang máy, muốn thật nhanh nhìn thấy tổng tài phu nhân.

Mặc trên người bộ đồ thanh tao trang nhã, trên đường đi có thể nhận thấy có bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ, từ nhỏ đến lớn mấy loại danh hiệu kiểu hoa khôi, hoa hậu giảng đường vẫn luôn thuộc về nàng, nàng chính mình cũng biết bản thân có bao nhiêu xinh đẹp, cũng thực sự cố gắng tu dưỡng sao cho trí tuệ tương xứng với ngoại hình mỹ lệ, nàng chính là mỹ nhân của thời đại, có cả trí tuệ và nhan sắc.

Bị điều đến làm trợ lý phu nhân tổng tài, nàng một phần vui nhưng cũng có phần phiền muôn, vui chính là được tiến bước lên tầng cao, có cơ hội thăng tiến, phiền muộn vì sợ tài hoa bị chà đạp, đường đường là thạc sĩ kinh tế nhưng giờ lại có thể bị một bà mẹ tùy ý sai sử phân phó.

Tổng tài phu nhân là người như thế nào? Lâm Tử Vi thầm đoán trong lòng.

Đi qua tấm thảm rậm rạp cao quý, trên tường toàn các tác phẩm nổi tiếng của các danh doa, nàng kiên nhẫn chờ đợi thông báo về vị trí trợ lý đặc biệt.

Nàng đánh giá hoàn cảnh quanh mình, văn phòng trợ lý đặc biệt mọi người bận rộn đến đi.

Sau khi nhận thông báo, Lâm Tử Vi tràn đậy tự tin tin sau khi đẩy cửa văn phòng tổng tài liền biến mất quá nửa.

Nàng cho tới bây giờ chưa từng thấy mỹ nhân nào đẹp như vậy.

Tiếng cười trong veo như tiếng chuông bạc theo miệng như cánh hoa của mỹ nữ phát ra: “A Kí, dê xồm quá!”

Trên sô pha một mũ nhân xinh đẹp không thể miêu tả hết, mới gần hết lạnh nhưng mỹ nữ đã sớm thay trang phục mang màu sắc rực rỡ như mùa xuân, chỉ cần nhìn qua một cái cũng biết thứ đang mặc trên người nàng chính là mẫu mới nhất đến từ bộ sưu tập của nhà thiết kế nổi tiếng nước Pháp mới công bố hôm qua, mỹ nữ mặc lên so với người mẫu cao gầy toàn xương càng khiến người xem kinh diễm. (hana: Kí ca cũng là đại gia, ôi, ta cũng muốn một lần được đi mua sắm mà chỉ cần nghĩ làm sao mà có thể dùng hết đống đò mới mua…oa oa)

Giống một đóa mẫu đơn hoa lệ nở rộ.

Mà nam nhân đang quỳ trước mặt nàng, nâng chân nàng lên nhẹ nhàng xoa bóp….. không thể tin nổi chính là tổng tài đại nhân uy vũ anh minh thần thánh sao?

Một đôi giày nữ để trên ghế, đôi chân như bạch ngọc của mỹ nữ đang được bao trong òng bàn tay của nam nhân.

Bắt gặp hình ảnh này khiến Lâm Tử Vi có chút xấu hổ.

“A, A Kí,có người đến, là một mỹ nhân xinh đẹp nha.” Mỹ nữ đến cả giọng nói cũng yêu kiều đến thế.

Lâm Tử Vi có chút khó chịu, trước mặt phu nhân tổng tài ăn mặc như hoa như bướm, trang phục của nàng chỉ như con vịt xấu xí mà thôi.

Gả cho tổng tài phải cẩn thận ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ