END

1.7K 14 0
                                    

Chương 121

Đối với thân thủ mạnh mẽ Trầm Dật Thần mà nói, không cần bao lâu thời gian bọn họ trở về đến Hắc Ưng bang tổng bộ, kia mấy đống kiến trúc ở bờ biển biệt thự, mà giờ phút này đang ở còn thật sự tuần tra toàn bộ hắc bang an toàn tình huống cực phẩm ám vệ nhóm căn bản là không biết nhà bọn họ chủ tử cùng phu nhân đã muốn lặng lẽ ra quá môn một hồi .

Cực kỳ xa hoa chủ nhân trong phòng, Trầm Dật Thần ôm có điểm ủ rũ ái thê nhẹ nhàng đặt ở đại nhỏ trên giường, ôn nhu vì nàng cởi giầy, cái hảo chăn, ngồi ở bên giường nhìn híp mắt đi vào giấc ngủ ái thê, Trầm Dật Thần đôi mắt trung lộ vẻ thâm tình cùng sủng ái, hôm nay bận rộn một ngày, cũng không biết nàng trong bụng cục cưng trạng huống được không, xem ra vẫn là ngày mai tìm người cấp nàng hảo hảo làm toàn thân kiểm tra tốt lắm, tuy rằng nàng không lâu phía trước vừa mới đã làm sản kiểm, nhưng là đêm nay nàng tiêu hao đại bộ phận năng lượng, vì để ngừa vạn nhất, lưu cái tâm nhãn cũng là tốt, dù sao trước mắt này tiểu nữ nhân là hắn tốt hảo yêu cả đời nhân, nếu nàng có cái chuyện gì, gọi hắn như thế nào sống?

Nghĩ đến đêm nay thượng nàng cùng Vệ Thanh Nhiên nói những lời này, Trầm Dật Thần trong lòng đến bây giờ vẫn là ngọt tư tư , không thể tưởng được hắn ở lòng của nàng lý có như thế trọng yếu địa vị, hắn vẫn đều nghĩ đến nàng đối hắn chính là thích, cho dù là yêu cũng không đạt được ngực lý thịt như vậy trọng yếu, bởi vì cho tới nay hắn đều cảm giác chính mình thích nàng nhiều một chút, đối với ai yêu ai nhiều một chút hắn cũng không có cảm giác có cái gì không ổn, bởi vì có hắn sủng nàng, yêu nàng là đến nơi, chỉ cần nàng cho hắn một chút đáp lại, hắn sẽ cảm giác thực vui vẻ.

Xem ra đêm nay thật sự là thu hoạch không sai, không đơn giản thu hồi mẫu thân lưu cho của nàng vòng cổ, làm cho nàng về sau ngày khai vui vẻ tâm còn sống, không có một tia tiếc nuối, đồng thời cũng cho hắn biết trong lòng nàng có hắn vị trí, hơn nữa là rất trọng yếu, rất trọng yếu vị trí.

Chính là đêm nay Vệ Thanh Nhiên kia tư xem như buông tha cho đối của nàng yêu sao? Nhưng là yêu một người muốn thả hạ nói dễ hơn làm? Xem ra hắn vẫn là ngồi xong vạn toàn chuẩn bị, phòng ngừa kia tử tiểu tử cướp đi hắn thân ái bảo bối mới tốt.

Có lẽ là Trầm Dật Thần ánh mắt quá mức nóng rực, vừa mới nằm ở trên giường nhắm mắt lại thiên hạ nháy mắt mở to hai mắt, trong mắt làm sao còn có một tia buồn ngủ, như mực bàn mắt to đồng nghi hoặc nhìn ngồi ở trước giường đã muốn không biết thần bơi tới nơi nào nam nhân, nàng theo chăn lý vươn tay nhỏ bé lôi kéo hắn quần áo, nháy mắt gọi trở về hắn thần chí.

“Làm sao vậy? Ngủ không được sao? Vẫn là làm sao không thoải mái?” Trầm Dật Thần nhìn trước mắt viên trượt đi mắt to, nhìn không ra gì cảm xúc, cẩn thận vì nàng long long chăn, để ngừa có phong đi vào, giống như nghệ thuật gia thon dài ngón tay sủng nịch quát quát nàng rất kiều tiểu mũi, ôn nhu hỏi nói, trong lòng nghĩ nàng có phải hay không bởi vì cầm lại vòng cổ mà thật là vui, cho nên ngủ không yên.

“Tưởng cái gì đâu? Ngươi như thế nào còn không ngủ?” Hồ Cẩn Huyên không có trả lời hắn vấn đề mà là nghi hoặc hỏi, nếu không hắn ánh mắt quá mức nóng rực, nàng cũng sẽ không ngủ không được, chính là hắn đến tột cùng làm sao vậy, một hồi đến hay dùng loại này đủ để nịch tễ nhân thâm tình diễn xạ nhìn nàng, trong lòng nàng bị nhìn thấy bùm bùm thẳng khiêu, làm sao còn có thể im lặng đi vào giấc ngủ, trong lòng cảm khái , đều kết hôn đã lâu như vậy, như thế nào nàng đối hắn vẫn là không có chút miễn dịch năng lực, chỉ cần là như thế này một cái thâm tình ánh mắt liền cũng đủ làm cho nàng tâm động, trong lòng cũng là tràn đầy tràn đầy vui sướng.

(Đô Thị) HẮC ĐẠO TỔNG TÀI ĐỘC SỦNG TÀN THÊ - Quân Tử Hữu Ước (Full)Where stories live. Discover now