housemate. (1)

4.5K 327 102
                                    

lưu ý: các bạn dưới 17 tuổi hãy ra khỏi đây. fic có nội dung không phù hợp với lứa tuổi dưới 17. :)

bao gồm smut.

btw, cảm ơn 302 hạt vừng

-----

im nayeon luôn ở trong một mối quan hệ nào đó, luôn luôn. có thể nói nàng ta không bao giờ độc thân. ngày ngày hẹn hò rồi bia rượu với mấy gã trai. toàn một lũ fuck boy cả. mà nayeon có vẻ thích mấy loại con trai như thế, cái kiểu đểu cáng và khốn nạn ấy.

myoui mina ở chung nhà với nayeon, chẳng phải thân thiết gì đâu. ở ghép thôi, cho đỡ tốn tiền thuê nhà ấy mà. ả ta xinh đẹp và có gì đó kì lạ. cái tính cầu toàn và lúc nào cũng yêu cầu sự hoàn hảo của ả ta làm nayeon phát ốm lên được. nàng đã từng nghĩ tới việc tống khứ con ả phiền phức ấy đi rồi, chỉ là chưa phải lúc. sẽ có một lúc nào đấy nàng sẽ tìm được người ở ghép mới và đá myoui mina ra khỏi nhà.

.

- lại đi hẹn hò à?

myoui mina đứng tựa lưng vào tường, nhìn nàng đang vật lộn với đôi bốt cao cổ. chết tiệt, mười một giờ khuya và con ả vẫn chưa chui vào cái ổ của mình. mina điên rồi, ả còn thời gian để đứng đây soi xét nayeon thay vì vào phòng và đánh một giấc ngon lành hoặc xem một bộ phim nào đấy.

- không phải việc của cô.

nayeon trả lời, cắn chặt răng để kìm lại cái suy nghĩ muốn quay lại và tát vào bản mặt xinh đẹp đáng ghét đang có ánh nhìn liếc lên xuống trên người nàng kia. nàng thở phào khi cuối cùng cũng hoàn tất việc xỏ đôi bốt vào chân, bước nhanh về phía cửa. nayeon chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi đây và tránh xa myoui mina tọc mạch.

- đi chơi vui vẻ. à mà cô nghĩ sao về việc cuốn gói khỏi căn nhà và theo mấy thằng chết dẫm phiền phức luôn nhỉ?

ả vẫn đứng đó với khuôn mặt lạnh tanh và cái nhìn nửa vời. đáp lại myoui mina bằng tiếng đóng sầm cửa, nayeon đem cái hình ảnh ngứa mắt kia vứt sau đầu.

tới lúc nàng bước chân về tới nhà đã là ba giờ sáng. nói là sáng nhưng cả căn nhà tối om và im lìm. đầu nàng nặng trịch và nayeon nghĩ rằng mình chẳng còn sức để mà lết cái thân hình uể oải của bản thân lên tới phòng riêng nữa. nàng thả mình rơi tự do xuống sofa, có lẽ hôm nay nàng sẽ đánh một giấc ở đây.

thay vì sự êm ái của chiếc sofa thì điều đón chào nàng lại là một tiếng 'ouch' và một thứ mềm mại khác.

hiện tại thì nàng đang nằm trên người con ả cùng nhà, gáy nàng vừa trúng đập vào mặt ả. và còn nàng thì chẳng còn sức mà nhấc người lên nữa, vậy nên cứ nằm thế.

myoui mina ngửi thấy mùi thuốc lá và rượu nồng nặc từ người nayeon, ả dám chắc là con nhỏ này vừa trở về từ một pub nào đấy sau khi chơi bời với đám bạn, tất nhiên không thể thiếu mấy thằng đực hư hỏng, chơi bời và thiếu thốn nhu cầu tình dục.

minayeon • housemateWhere stories live. Discover now