Cậu ấy bận kết hôn rồi

66 1 0
                                    

Author: @Only_Tae
Reviewer: Vuy

~ ~ ~ ~

1. Plot:

- Plot khá sáng tạo, có lẽ đây là fic đầu tiên tớ đọc một fic có plot như thế này.

2. Cách hành văn:

- Tớ thấy văn phong của cậu cũng không hẳn là kém nhưng cậu cần trau dồi câu từ của mình nhiều hơn một chút.

3. Cách trình bày:

- Cách trình bày của cậu cũng giống fic "Đắng"

- Nhiều chỗ cậu nên cách ra để người đọc hiểu hơn về nội dung fic và cách cậu truyền đạt cho người đọc hiểu dễ hơn nội dung fic.

4. Cách truyền đạt nội dung fic:

- Theo tớ thôi nhé, plot của cậu hay nhưng cách truyền đạt của cậu khá triền miên, có phần sơ sài nữa nên có lẽ tớ không thể hiểu được muốn truyền đạt cái gì cho người đọc.

- Và tại sao cậu không nói về lúc Taehyung tạo ấn tượng gì với Jungkook để Jungkook thích Taehyung và cả lúc hai người họ yêu nhau, cậu không nhắc đến trong hai năm ba năm đó Taehyung và Jungkook bên nhau như nào có sâu đậm hay cãi vã cái gì không, tớ biết đây là oneshot nhưng cũng nên đề cập đến cái này một chút để mọi người hiểu được hai người yêu nhau như nào.

- Cách cậu bộc lộ cảm xúc của nhân vật cũng chưa rõ ràng lắm, tớ vẫn chưa cảm nhận được sự đau khổ của Jungkook khi Taehyung lấy người khác, tớ không hiểu được từng khung bậc cảm xúc của nhân vật cho lắm.

VD: Cậu có thể để Jungkook hồi tưởng lại kỉ niệm của hai người khi còn bên nhau, và lí do tại sao Taehyung phải lấy Jimin thay vì Jungkook.

- Đối với tớ lúc đọc xong fic và khi cậu chưa sửa couple cũ sang YoonTae, tớ không có cảm xúc gì, không có ấn tượng gì khi đọc xong, cảm thấy nó vẫn thiếu cái gì đó.

Cám ơn vì đã lắng nghe lời nhận xét của tớ. Chúc một ngày tốt lành :)

Review ShopWhere stories live. Discover now